gia sư Hà Nội
Hoàng Hồng Hà
Mã gia sư 17637
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ thông tin
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 28/07/1997
Sống tại khu tập thể H16 Tân Mai
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Bảo Thắng - Lào Cai
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

- Giới thiệu cơ bản về bản thân : Mình hiện tại là sinh viên ĐHBK Hà Nội ngành CNTT , hồi cấp 2 đã từng tham gia đội tuyển học sinh giỏi vật lý , đội học sinh giỏi toán của trường năm lớp 8 , 9 và tham gia kỳ thì HSG và đạt giải Ba vật lý cấp huyện lớp 9, giải Ba vật lý bằng máy tính bỏ túi lơp 9 , giải KK giải toán bằng máy tính bỏ túi lớp 8 . Học cấp 3 tại trường THPT Chuyên Lào Cai , tham gia đội tuyển vật lý của trường và được tham dự kỳ thì học sinh giỏi các tỉnh duyên hải Miền Trung tổ chức tại Hải Dương năm lớp 11 , tham gia kỳ thi HSG vật lý cấp tỉnh lớp 12 . Đã từng tham gia làm gia sư từ đại học năm nhất và học sinh có thành quả tiến bộ tốt nhất là một học sinh tên duy nhà ở đê la thành học sinh của vinschool , tại thời điểm nhận học sinh em ấy chỉ là học sinh trung bình với các bài kiểm tra dừng lại ở mức điểm môn toán và điểm môn lý nhưng sau một thời gian là 4 tháng thì kết quả thi cuối kỳ của em ấy đã là 9.5 môn Lý và 9 môn Toán.
-Giới thiệu về phương pháp dạy học : phương pháp dạy học của mình là trong buổi đầu tiên là phải cho làm test hoặc rà lại một lượt kiến thức của em học sinh đã học và từ đó dựa vào kết quả trả lời thì sẽ đánh giá sợ bộ về kiến thức của em học sinh đó và mức độ học tập . Sau đó sẽ kết học học và ôn lại các kiến thức cũ cũng như những kiến thức e học sinh đó chưa nắm chắc và đồng thời làm các bài tập liên quan , từ việc làm bài tập sẽ phát hiện được những điểm yếu còn tồn tại và từ đó sẽ chú trong vào những điểm yếu đó . Kết hợp giữa việc làm vài tập và học lý thuyết thì sẽ giảng giải cho em học sinh hiểu rõ vấn đề của bài học bằng những ví dụ cụ thể gần gũi với đời sống , tiếp cận lý thuyết một cách đơn giản và dễ hiểu nhất vì theo mình khi hiểu rõ vấn đề của một sự việc thì giải quyết sự việc đó sẽ trở nên đơn giản .
Cảm ơn anh/chị đã đọc !

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top