gia sư Hà Nội
Phạm Văn Hải
Mã gia sư 20881
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kĩ thuật máy tính
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 07/02/2000
Sống tại Ngõ 204, Lê Thanh Nghị
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán TP. Lào Cai - Lào Cai
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 05/10/2020

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em tên là Phạm Văn Hải, từng là học sinh chuyên Toán, trường THPT chuyên Lào Cai, đỗ thủ khoa trong kì thi tuyển sinh lớp 10 của trường, với điểm số: 10 môn chuyên; 9.75 toán không chuyên; 9.6 môn tiếng Anh; 7.5 môn ngữ văn. 12 năm học đều đạt danh hiệu học sinh giỏi.
Trong thời gian học tập tại các trường THCS và THPT, em là thành viên của đội tuyển toán, có đạt một số thành tích trong môn toán như sau:
*THCS: Giải nhì cấp thành phố kì thi chọn HSG và giải nhì cấp thành phố Toán tuổi thơ (Lớp 8); ; Giải nhất cấp thành phố và giải nhì cấp tỉnh kì thi chọn HSG (Lớp 9); Giải nhì cấp tỉnh kì thi Olympic toán qua mạng (Lớp 9) và được chọn đi thi cấp quốc gia.
*THPT: Giải nhì cấp tỉnh kì thi chọn HSG cấp tỉnh và giải nhì cấp tỉnh Olympic toán qua mạng (Lớp 11 và 12); Huy chương Bạc Trại hè Hùng Vương lần thứ 12 tại Bắc Giang (2016); Giải khuyến khích kì thi chọn HSG khu vực Duyên Hải và Đồng bằng Bắc Bộ (Lớp 11); Lớp 12: Được chọn vào đội tuyển ôn thi cho kì thi HSG Quốc Gia 2018 (vì lí do cá nhân nên đã không theo đội tuyển đến cùng được); Được nhận học bổng toàn phần của Viện Cao cấp Toán học Việt Nam (lớp 11).
Trong kì thi THPTQG 2018, em đạt được một số điểm các môn chính như sau: Toán: 9.2; Hóa: 8.25; Sinh: 7.75; Lí: 5.5. Trong đó điểm số môn toán là 9.2, cao nhất tỉnh Lào Cai.
Ước mơ ban đầu của em là học Y đa khoa, nên trong suốt thời gian ôn thi em không tập trung học môn vật lí. Hậu quả là điểm thi môn vật lí quá thấp. Sau cùng, em quyết định không học ngành Y nữa mà muốn học một ngành về kĩ thuật hơn. Em đã thi đỗ vào trường Đại học Bách Khoa Hà Nội ngành kĩ thuật máy tính.
Những thành tích mà em đạt được là rất ít và nhỏ bé, bản thân em cũng tự cảm thấy mình không thông minh nhưng bù lại là sự cần cù, chăm chỉ, nghiêm túc với bản thân và luôn nỗ lực hết mình trong mọi công việc. Trong lớp, em được giao chức vụ lớp phó học tập, và giúp các bạn giải quyết những vấn đề trong kiến thức của mình một cách tận tình nhất. Các em học sinh khóa dưới cũng hay hỏi bài em, và qua đó em thấy mình đã nhận được phần nào tình cảm và sự tin cậy của các em. Mặt khác, em rất yêu thích nghề giáo, nên muốn được đi làm gia sư để thỏa mãn niềm yêu thích của mình. Do vậy, nếu được nhận vào trung tâm, được nhận làm gia sư thì: trước hết em đảm bảo sẽ cố gắng hết mình trong công việc với phong cách của em: tận tình, nhẹ nhàng nhưng nghiêm khắc, truyền đạt tất cả kiến thức mà mình có và cập nhật những kiến thức mới để đáp ứng nhu cầu của người học. Em có thể hỗ trợ các bạn ở cả các môn học khác nếu các bạn có khó khăn (trong tầm hiểu biết của mình); Ngược lại, em mong muốn người học sẽ thật sự nghiêm túc trong việc rèn luyện, không lười biếng và ỷ lại, người học phải là chủ thể quan trọng nhất, chỉ có thế các bạn mới tiến bộ được.
Cuối cùng, em xin chân thành cảm ơn và hứa sẽ cố gắng hết mình nếu được nhận vào trung tâm !

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top