gia sư Hà Nội
Đào Công Dũng
Mã gia sư 23108
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Tự động hoá
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 09/10/2000
Sống tại Ngõ Gốc Đề Minh Khai
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Diễn Châu - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/12/2019

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

E xin tự giới thiệu, em là Đào Công Dũng, đến từ Nghệ An. Hiện tại e đang sinh sống và học tập tại Hà Nội. Về thành tích cá nhân thì cũng không quá nổi bật nhưng cung có một chút tự hào, cấp 3 e học chuyên toán tại trường chuyên THPT NGUYỄN XUÂN ÔN
năm lớp 9 đạt giải 3 danh hiệu HSG Tỉnh môn Toán
lớp 11 đạt giải kk HSG TỈNH MÔN TOÁN
Điểm thi đại học năm 2018: 23,95 Toán 8,2 Lý 8 Hoá 7,25 đ vùng:0,5.
Em có kinh nghiệm đi dạy môn Toán _ Lý Hoá cho các bạn học sinh cấp 2,3 cũng khá ổn. Đặc biệt các bạn lớp 9 ôn thi vào lớp 10.
Phương pháp dạy: tổng hợp kiến thức và giúp hs nắm rõ bản chất vấn đề. Kết hợp làm đề và tìm ra nhưng công thức tính nhanh, dễ nhớ

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top