gia sư Hà Nội
Nguyễn Văn Phú
Mã gia sư 15099
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Cơ Khí Động Lực
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 28/01/1998
Sống tại Số nhà 895- Giải Phóng ( cạnh Bến xe Giáp Bát)
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Mỹ Đức - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Cháu chào các cô /chú (có thể là anh chị hay bác ạ) đang tìm gia sư cho con/cháu mình.
1, Giới thiệu về bản thân.
Cháu xin tự giới thiệu, cháu là Nguyễn Văn Phú, sinh ngày 28/1/1998 quê ở Hợp Tiến- Mỹ Đức - Hà Nội.
Hiện tại cháu đang là sinh viên năm nhất, nhóm ngành Cơ Khí của trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội. Sau đây cháu xin tóm tắt về thành tích học hành của bản thân ạ :
*, Đạt học sinh giỏi các năm 1, 2, 6, 8, 9.

*, Thi đại học năm 2016 vừa rồi cháu đạt 24,65đ ba môn khối A cụ thể : 9,25 Toán, 7,4 Vật Lí, 8 Hoá.

* Vài điều về quá trình học tập của bản thân.

+,Tuy không đạt học sinh giỏi các năm cấp ba nhưng cháu luôn phấn đấu học thật tốt các môn khối A, điểm trung bình luôn trên 8,0. Có niềm đam mê với Toán từ lâu, cháu luôn cố gắng mày mò, tìm hiểu các vấn đề cốt lõi trên lớp, sau khi nắm chắc rồi cháu làm thêm bài tập khó hơn trong sách tham khảo, ngoài ra cháu cũng là một thành viên tích cực trên trang Toán học K2pi.net.vn. Chính vì biết phương pháp học, cộng thêm chăm chỉ nên từ lớp 11 cháu đã giải đề thi thử môn Toán, và tham gia thi thử tại trường.
Lên 12, cháu tập trung học các phần cơ bản trong Toán 12 trước, học xong thì làm đề và đi ôn câu 8, 9đ, thi thoảng cũng học chút bất đẳng thức. Kĩ năng giải đề ngày càng tăng, biết được cách trình bày để không bị mất điểm do sai xót, khi đi thi đại học, với tâm lí vững vàng và với tin tưởng rằng " đề thi cũng từ các kiến thức cơ bản và có thể là biến đổi của các dạng đã học ", cháu làm xong 9đ đầu khi thời gian còn 30p. Kiểm tra kĩ càng lại rồi, cháu làm câu 10đ và làm được ý a ( trước đó cháu không ôn bất đẳng thức), xong thì hết giờ. Ngày biết kết quả cháu vui quá khi biết Toán mình làm trọn vẹn 9,25 mà không bị trừ bất cứ điểm gì!

+, Điểm xét tuyển vào Bách Khoa cháu cũng khá cao, 8,64 ( đỗ tất các ngành, trừ CNTT), nhưng vì đam mê với cơ khí nên cháu bỏ qua điểm để vào đây ( cơ khí lấy 8,0) . Hy vọng những ngày tháng làm sinh viên đủ để cháu có kiến thức và kinh nghiệm để khi ra trường sẽ tự mình kiếm được công việc đúng chuyên ngành.

+, Cháu tự nhận mình là người ngoan, lễ phép, hơi nghiêm khắc nhưng khá vui tính. Làm việc dứt khoát. Khả năng truyền đạt tốt, có khả năng giúp người khác hiểu một vấn đề thông qua cách nói vui nhộn.

2, Kinh nghiệm gia sư .

i) Thời cấp ba cháu cũng từng gia sư cho các bạn cùng tuổi, đây là việc tự nguyện của cháu, khi thấy bạn học kém hơn nên tự bảo mấy bạn ngồi lại rồi giảng bài cho các bạn học. Sau này tất cả đều cố gắng để đỗ vào các truờng đh/cđ như gtvt, công nghiệp. Cháu bây giờ cũng thường xuyên giải Toán cho các em khoá dưới thông qua các nhóm học tập trên Facebook.

ii), Trong kì 2 năm nhất vừa qua, cháu đi dậy đồng thời 1 em lớp 9 (học mức trung bình- khá) và một em lớp 12( học lực giỏi) môn Toán.Sau kì thi em lớp 9 đạt 8d và em lớp 12 đạt 9.6d môn Toán. Và quan trọng là các em đã phấn đấu học dưới sự kèm cặp của cháu để vào được trường Thpt( Đại học) mình mong muốn.

3, Phương pháp giảng dậy .
Cháu thường hướng dẫn theo phương pháp đi từ những cái cơ bản nhất, nền tảng nhất. Qui trình gồm ba bước sau :
*, Trước hết, giảng kĩ cho người học hiểu lí thuyết của bài học, sau đó lấy ví dụ đơn giản minh họa cho lí thuyết vừa rồi, qua đó để đảm bảo rằng người học đã hiểu rõ lí thuyết ( Phần này chiếm không quá nhiều thời gian buổi học ).
*, Thứ hai , nói tóm tắt lại xem bài học có những kiến thức gì, người học thắc mắc ở đâu?=> Giải đáp . Sau đó phân ra những dạng bài tập có liên quan tới bài học, bài kiểm tra,thi Đại học...rồi cho người học làm các bài "từ dễ đến khó dần ". Phần này giúp người học nhận biết, làm quen với các dạng bài tập=> Hiểu sâu lí thuyết ( Phần này chiếm chủ yếu thời gian của buổi học ) .
*, Phần không thể thiếu là bài tập giao thêm về nhà. Công việc này giúp người học ôn tập kiến thức, hệ thống lại bài học . Ngoài ra, cháu sẽ thường xuyên giao các đề kiểm tra, giới hạn tới những phần đã học để học sinh ôn tập, nâng cao kiến thức.

4, Mong muốn .
Cháu muốn tiếp tục đam mê với Toán và kiếm thêm chút thu nhập trang trải cuộc sống nên đã tìm đến trung tâm gia sư Bảo Châu. Vậy mong cô / chú đọc bài để biết năng lực của cháu, lấy đó làm điều kiện cần để có thể giao con / em cho cháu ạ. Cháu cảm ơn!
Cảm ơn cô ,chú đã đọc bài viết của cháu ạ !

*Em tin tưởng vào khả năng của mình nên nếu được mong trung tâm sớm tìm được lớp phù hợp và giao cho em ạ.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top