gia sư Hà Nội
Nguyễn Đức Mạnh
Mã gia sư 14808
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa KT12
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 12/08/1998
Sống tại 143/79 Nguyễn Chính, Tân Mai
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Tiên Lãng - Hải Phòng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 17/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin tự giới thiệu mình tên là Nguyễn Đức Mạnh, hiện đang theo học tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Mình muốn tìm lớp gia sư môn toán cấp 2 để có thể kiếm thêm thu nhập phụ giúp bố mẹ cũng như trau dồi kiến thức, khả năng giao tiếp, phong cách sống,...Môn học yêu thích cũng là thế mạnh của mình từ nhỏ là môn Toán, luôn đạt thành tích tốt trong các kì thi học sinh giỏi các cấp: từ lớp 3, năm nào cũng tham gia kì thi chọn HSG cấp huyện và đều đạt giải; năm lớp 8 đại giải 3 môn Toán tuổi thơ cấp Thành phố; năm lớp 9 đạt giải nhì môn Toán cấp Thành phố; năm lớp 10, lớp 11 đạt giải Toán do trường tổ chức. Với niềm đam mê Toán học, tích cực tìm tòi, học hỏi, ôn luyện, mình đã đạt 8,75đ môn Toán trong kì thi đại học vừa qua. Điểm yếu của mình là chưa có kinh nghiệm gia sư cũng như kĩ năng truyền đạt nhưng mình tự tin là sẽ làm tốt sau một vài buổi dạy. Là một nam sinh tự lập từ nhỏ nên chủ động về thời gian, đúng giờ, nhiệt tình và quan trọng hơn với khối lượng kiến thức tương đối vững cộng với đam mê mình chắc chắn sẽ đầu tư thời gian để có thể gia sư tốt cho các em!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top