gia sư Hà Nội
Thân Thị Quỳnh Trang
Mã gia sư 17134
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 26/01/1994
Sống tại Ngõ 59 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
Long Biên - Hà Nội
Quê quán Việt Yên - Bắc Giang
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/05/2018

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Tiếng Anh, Luyện thi TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

MÌNH HIỆN TẠI ĐÃ TỐT NGHIỆP TRƯƠNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG HÀ NỘI.
THỨ NHẤT, VỀ THÀNH TÍCH HỌC TẬP NHƯ SAU: MÌNH ĐÃ THI ĐẠI HỌC KHỐI A VỚI SỐ ĐIỂM 28. TRONG THỜI GIAN HỌC PHỔ THÔNG CŨNG NHƯ TRUNG HỌC, MÌNH ĐẠT RẤT NHIỀU GIẢI HỌC SINH GIỎI CẤP HUYỆN TỈNH VỀ TOÁN VÀ VẬT LÝ (HIỆN TẠI MÌNH VẪN CÒN GIỮ BẰNG GIẢI THƯỞNG)
THỨ HAI, VỀ TIẾNG ANH GIAO TIẾP: TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG, MÌNH CÓ MÔI TRƯỜNG ĐỂ PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG NGÔN NGỮ, ĐẶC BIỆT LÀ TIẾNG ANH. MÌNH ĐẠT 800 TOEIC VÀ 6.0 IELTS.
HIỆN TẠI MÌNH ĐANG LÀM VIỆC TẠI TẬP ĐOÀN CRYSTAL, SỬ DỤNG HOÀN TOÀN BẰNG TIẾNG ANH, VÌ VẬY MÌNH HOÀN TOÀN VỀ KHẢ NĂNG GIAO TIẾP.
THỨ BA, VỀ KINH NGHIỆM GIẢNG DẠY: TỪ KHI LÊN ĐẠI HỌC, MÌNH ĐÃ DẠY CHO RẤT NHIỀU EM HỌC SINH, MÌNH ĐÃ DẠY TIẾNG ANH CHO 1 EM HỌC SINH HỌC TRƯỜNG QUỐC TẾ SINGAPORE, NGOÀI RA LUYỆN THI TOÁN CẤP 3 CHO HỌC SINH LỚP 9, DẠY LÝ, HÓA ÔN THI TỐT NGHIỆP VÀ ĐẠI HỌC CHO HỌC SINH LỚP 12.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top