gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Huyền Trang
Mã gia sư 24660
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Sư phạm Tiếng Anh
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 21/12/1999
Sống tại 71 Cốm vòng, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TX. Phúc Yên - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 19/03/2022

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp

Tự giới thiệu

1. Lí lịch: - Là học sinh giỏi đạt giải Nhì huyện môn Ngữ Văn năm lớp 7, 8, 9 tại trường THCS Lý Tự Trọng (trường chuyên của huyện Bình Xuyên)
- Là học sinh chuyên Văn của trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc.
+ Trong 2 năm lớp 11 và lớp 12 đều nằm trong đội tuyển thi học sinh giỏi quốc gia môn Ngữ Văn
+ Năm lớp 12 đạt giải Nhì môn Ngữ Văn trong kì thi học sinh giỏi cấp Quốc gia.
+ Trong 3 năm lớp 10, 11, 12 đều đạt giải Nhì tỉnh môn Ngữ Văn.
+ Đạt huy chương bạc môn Văn năm lớp 10 trong kì thi Duyên hải Nam Trung Bộ tổ chức tại Quảng Ninh
+ Đạt huy chương đồng môn Văn lớp 11 trong kì thi Trại hè Hùng Vương tổ chức tại Thái Nguyên.
- Điểm thi Đại học môn Anh đạt 8.8, môn Ngữ Văn đạt 8.5 (kết quả năm 2017)
- Hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Sư phạm Tiếng Anh của trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội, chuyên ngành Ngôn Ngữ Anh - Quản trị học.
- 4 kĩ năng nghe nói đọc viết ở mức C1, tương đương 6.5 IELTS
- Là thành viên câu lạc bộ Tổ chức sự kiện tại trường Đại học Ngoại ngữ, có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện, quản lí đội nhóm, năng động, tích cực.

2. Kinh nghiệm:
- Đã dạy gia sư ôn cho một em gái lớp 12 tại Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy môn Tiếng Anh (cơ bản và nâng cao). Bạn này ban đầu học khá là yếu và không có ý định đi thi đại học, nhưng do phụ huynh yêu cầu học gia sư nên bạn đã học. Sau 8 buổi (2 tháng) dạy bạn thì bạn đã có tiến bộ hơn qua điểm kiểm tra 15 phút và 1 tiết, đồng thời tinh thần học Tiếng Anh của bạn cũng tích cực rõ rệt. Mình đã dừng dạy bạn này từ 1 tháng trước do lịch học trên lớp không còn khớp để tiếp tục dạy bạn ấy nữa.
- Đã dạy gia sư cho 1 em nam lớp 7 môn Ngữ Văn tại Võ Chí Công. Bạn này rất rất lười học, không nghe lời. Tuy nhiên thái độ với gia sư cũng khá ngoan ngoãn và khả năng tiếp thu tốt, thông minh. Mình dạy bạn này trong 5 tháng, trong đó có 3 tháng hè (mỗi tuần 1 buổi dạy). Vừa rồi phụ huynh có gửi tin nhắn điểm cho mình thì điểm 1 tiết của bạn ấy đã cải thiện, đạt 8 điểm (trước đó là 5, 6 điểm).
- Hiện đang gia sư cho 2 em nam lớp 7 môn Tiếng Anh tại ngõ 45 Võ Chí Công, Cầu Giấy. Hai em này 1 em ngoan ngoãn, chịu khó tiếp thu, 1 em thì không tập trung. Điểm kiểm tra vừa rồi 2 bạn đều tăng hơn bài trước 1,5 điểm. Phụ huynh khá hài lòng.

3. Phong cách gia sư:
- Đã dạy là phải dạy cho xong mục tiêu cô trò đã đề ra. Đối với mình thì thời gian không thành vấn đề, bài hoàn thành xong và học sinh hiểu bài là được.
- Quan điểm của mình là không gò ép, bắt buộc các em học sinh phải làm thứ mà chúng một mực không thích. Thường thì nếu ép các em (làm bao nhiêu bài tập, học thuộc cái này cái kia, tư thế ngồi ra sao, xưng hô như thế nào) thì sẽ khiến phản tác dụng. Mình luôn cố tìm mọi cách (qua phụ huynh, qua trò chuyện với các em) để hiểu được các em muốn gì, cần gì và như thế nào thì các em sẽ học nghiêm túc, từ đó tìm ra phương pháp dạy với từng bạn.
- Mình sẽ nghiêm khắc nếu học sinh quá lười, khó bảo bằng cách đặt ra các điều luật nho nhỏ giữa cô và trò (nếu em làm được như thế này thì cô sẽ làm những điều mà em muốn cô thay đổi).
- Linh hoạt để thay đổi để phù hợp với yêu cầu của phụ huynh và học sinh. Mình rất thoải mái trong việc nhận góp ý thẳng thắn từ phụ huynh hay các học sinh mà mình dạy.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top