gia sư Hà Nội
Nguyễn Thùy Dương
Mã gia sư 22819
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Giáo dục Quốc tế
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 26/04/1997
Sống tại 133 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Tam Nông - Phú Thọ
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/03/2023

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Việt cho người nước ngoài, Luyện thi IELTS, Luyện thi TOEFL, Luyện thi TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh thi B1 Châu Âu, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin kính chào quý trung tâm và quý phụ huynh, em là Nguyễn Thùy Dương, hiện đang là sinh viên năm 4 trường Đại học Ngoại ngữ và dự định tốt nghiệp vào tháng 8 năm 2019. Trong quá trình học tập và làm việc, em đã tích lũy được một số kinh nghiệm trong việc giảng dạy như:
- Hơn 4 năm kinh nghiệm dạy gia sư môn tiếng Anh, cụ thể hơn:
+ Giảng dạy ngữ pháp cho học sinh từ cấp 1 đến cấp 3 (1 học sinh đỗ trường Chuyên Hùng Vương tỉnh Phú Thọ, tất cả các học sinh đều cải thiện điểm số trong quá trình học trên lớp, hiện đang ôn thi cấp 3 cho một bạn học sinh)
+ Luyện thi TOEIC cho học viên mọi lứa tuổi (Cả học sinh và người đi làm), luyện thi 1:1 và theo nhóm (Các học viên đều đạt từ 550 trở lên)
+ Luyện thi TOEFL nhóm sinh viên vị trí trợ giảng và giảng dạy trực tiếp ( tại trường Đại học )
+ Luyện tiếng Anh giao tiếp cho nhóm học viên xuất khẩu lao động Hàn và học viên tự do, độ tuổi từ 9 - 41 tuổi
+ Luyện thi IELTS các band từ 6.5 trở xuống cho mọi đối tượng ( Các thành tích cụ thể: 1 học sinh lớp 7 được 6.5 trong vòng 5 tháng đã đi du học, 1 học sinh lớp 11 được 6.0 trong vòng 7 tháng, 1 học sinh lớp 12 đạt 6.0 trong vòng 10 ngày, 1 học sinh đại học năm nhất hiện vẫn đang theo học)
+ Quen với giáo trình Cambridge, Next move, Discovery và Family and Friends (Dành cho học sinh cấp 1 và học sinh song ngữ, học sinh trường quốc tế)
- 4 năm giảng dạy môn Toán bằng Tiếng Anh cho học sinh cấp 1, cụ thể:
+ Giảng dạy theo form đề thi Toán học Úc dành cho học sinh chuyên (Lớp 5)
+ Giảng dạy giáo trình Pearson cho học sinh quốc tế ( đã từng dạy 1 học sinh lớp 5 trường Quốc tế Olympia, hiện tại đang theo dạy 1 học sinh lớp 2 trường song ngữ Wellspring)
- 2 năm kinh nghiệm dạy môn Khoa học bằng tiếng Anh cho học sinh cấp 1 trường quốc tế và song ngữ.
Là một sinh viên khoa quốc tế, em được giảng dạy bởi các giảng viên từ Mỹ, các khóa học trong 4 năm qua hoàn toàn bằng tiếng Anh, với môi trường như vậy, em luôn có cơ hội để cải thiện 4 kĩ năng Nghe - Nói- Đọc- Viết và kĩ năng giao tiếp cũng như phát âm Anh Mỹ của mình. Trong môi trường được đào tạo bởi các giáo sư từ Mỹ, em nhận ra được những sự khác biệt giữa giáo dục Việt Nam và giáo dục nước ngoài, nên em luôn cố gắng mang tới môi trường phù hợp nhất cho chính học sinh của mình. Trong khi giảng dạy, mối liên kết giữa gia sư và học sinh luôn tốt và em luôn cố gắng tạo cảm hứng cũng như sự thoải mái, sự hiếu kì với môn học cho các học sinh. Em luôn có những phản hồi tích cực từ học sinh, thậm chí cả phụ huynh học sinh cũng rất đồng tình và trao con cái của họ cho em đưa tay chỉ lối. Em vui vì học sinh của mình đạt thành tích tốt, và biết ơn các quý phụ huynh đã tin tưởng em trong suốt 4 năm qua. Nếu các quý phụ huynh đọc được những dòng này và thấy tin tưởng em thì mong các quý phụ huynh liên lạc cho em thông qua trung tâm.
Em xin chân thành cám ơn!

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top