gia sư Hà Nội
Ngô Thị Nhung
Mã gia sư 13589
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Nông học
Trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Ngày sinh 07/03/1998
Sống tại Số 01, hẻm 367/100/31 Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ
Gia Lâm - Hà Nội
Quê quán Yên Lạc - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/03/2022

Gia sư giỏi Học viện Nông nghiệp Việt Nam chuyên dạy kèm môn Vật Lý

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh ạ. hiên nay cháu đang là sinh viên K61 khoa nông học , Học viện Nông nghiệp Việt Nam. có thể mọi người sẽ cảm thấy hơi lo lắng khi biết cháu là sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam ạ. Nhưng xin mọi người hãy đọc tiếp phần sau đây ạ.
Cháu từng là học sinh chuyên Lý của trường THPT chuyên Vĩnh Phúc ạ. Năm lớp 12 cháu đạt giải BA thi HSG cấp quốc gia môn Vật lý, trước đó thì cháu có theo đội tuyển vật lí của trường từ những năm học lớp 8 cho đến hết năm lớp 12 và đạt được nhiều giải cấp huyện, cấp tỉnh và hai huy chương tại cuộc thi giao lưu HSG giữa các trường chuyên khu vực Trung du miền núi BẮc Bộ và Đồng bằng Duyên hải bắc bộ. Về điểm thi đại học: toán:7.5; lí 9.0; hóa:7.5
Về kinh nghiệm dạy: khi còn học cấp 3, cháu từng dạy kèm hộ cho con cô chủ nhà trọ( vì cháu học trường chuyên ở xa nhà nên phải ở trọ ạ) môn vật lí 8 và lúc cháu dọn đồ về nhà để chuẩn bị ôn thi đại học thì cô có cảm ơn cháu vì đã giúp con cô tiến bộ rất nhiều. cùng với đó thì ở trên trường cháu cũng giúp đỡ các em khóa dưới ở cùng khối chuyên Lý để các em học tốt môn chuyên hơn và bây giờ có một số em đang là thành viên của đội tuyển thi HSG quốc gia môn Vật lí của tỉnh Vĩnh Phúc ạ.
Với kiến thức và kĩ năng như trên, cháu tự tin rằng mình có thể dạy kèm cho các em môn vật lí từ cơ bản đến nâng cao một cách hiệu quả, giúp lấp đầy lỗ hổng kiến thức đối với những em học yếu và nâng cao kiến thức với những em khá giỏi, các em ôn thi HSG và thi chuyên.Đối với các em ôn thi đại học cháu cũng có thể chia sẻ kinh nghiệm về phương pháp giải nhanh mà mình có. ngoài ra cháu cũng có thể dạy kèm cho các em học yếu môn toán và môn hóa để các em học khá hơn.
Khi lên đại học, cháu muốn trưởng thành nhiều hơn, muốn trang trải một phần chi phí giúp bố mẹ đỡ vất vả và chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm mình có để giúp các em học tốt hơn nên cháu muốn làm gia sư. Cháu rất mong nhận được sự ủng hộ và đón nhận từ các bậc phụ huynh ạ. Cháu xin cảm ơn ạ.

Các ảnh đính kèm (10)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top