gia sư Nghệ An
Nguyễn Thị Loan
Mã gia sư 22829
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa
Trường Trường THPT Nghi Lộc 5
Ngày sinh 25/06/1985
Sống tại Quảng trường Bình Minh
TX. Cửa Lò - Nghệ An
Quê quán Yên Thành - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/05/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Giáo viên giỏi Trường THPT Nghi Lộc 5 chuyên dạy kèm môn Vật Lý

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh!
Tôi hiện đang dạy vật lý tại trường THPT nghi Lộc 5 của huyện Nghi Lộc. Trong quá trình học tập: Từng đạt học sinh giỏi 2 môn liên tục từ lớp 3 đến lớp 9, là học sinh chuyên khối A của trường THPT Phan Thúc Trực khóa 2001- 2004. Sau đó tôi học tập tại trường ĐH Vinh, khoa Vật lý, hệ chính quy khóa 45 (từ 2004 -2008),từng đạt học bổng trong 2 năm cuối và tốt nghiệp loại khá với mức điểm khá cao. Vốn xuất thân từ quê nghèo nên trong suốt 4 năm học đại học, tôi đã liên tục làm gia sư dạy các môn Lý, Hóa, Anh...Sau 11 năm trải nghiệm dạy học tại trường THPT, tôi tự tin có thể dạy kèm tại nhà hoặc dạy online cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 với phương pháp dạy học mới nhất, tiếp cận với yêu cầu của giáo dục hiện nay.
Do mới chuyển nơi ở về thị xã Cửa lò, nên thông qua trung tâm Gia sư, tôi mới có thể liên hệ với học sinh có nhu cầu học tập môn Vật lý.
Với tôi, dạy học không chỉ để mưu sinh mà còn là đam mê...
Trong thời gian nghỉ hè, tôi có thể nhận dạy kèm học sinh ở Vinh, thị xã Cửa Lò, các xã Của Nghi Lộc giáp Cửa lò vào tất cả các ngày trong tuần (trừ buổi tối) còn vào năm hoc thì chỉ dạy đươc các ngày thứ 4, chiều thứ 7 và ngàu chủ nhật.
So với mức học phí gia sư thì mức học phí mà tôi đưa ra có thể hơi cao nhưng tôi tự tin có thể giúp các con của các bậc phụ huynh tiến bộ nhanh và sau khi vững nền tảng thì các em có thể dừng việc cần gia sư dạy kèm để tiết kiệm kinh tế cho gia đình.
Rất mong được các bậc phụ huynh đón nhận!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top