gia sư Hà Nội
Lê Anh Đức
Mã gia sư 44315
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa Sinh học
Trường Drexel University
Ngày sinh 29/08/1999
Sống tại Hiện đang làm việc tại Mỹ
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Đống Đa - Hà Nội
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/01/2024

Giáo viên giỏi Drexel University chuyên dạy kèm môn Luyện thi IELTS, Luyện thi TOEFL, Dạy Hóa bằng Tiếng Anh, Dạy Sinh học bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Mình hiện là Nghiên cứu sinh Tiến sĩ Ngành Sinh học ở Trường Đại học Drexel, bang Philadelphia, Hoa Kỳ. Mình bắt đầu học cấp 3 ở Mỹ từ năm 2014 bắt đầu cấp 3, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Sinh học năm 2018, và Thạc sĩ chuyên ngành Sinh học năm 2021. Mình muốn dạy Tiếng Anh hoặc dạy các môn Khoa học bằng Tiếng Anh cho các bạn học sinh Việt Nam. Về chuyên môn tiếng Anh, khi mình thi Toefl iBT để qua Mỹ học đã được 110/120 (tương đương 8.0 IELTS). Đến nay mình đã học tập và làm việc ở Mỹ tròn 10 năm nay nên trình độ có thể nói là tương đương với người bản xứ. Thêm nữa, mình còn là thường trú nhân của Úc. Về chuyên môn Sinh học, mình làm nghiên cứu khoa học đã được 7 năm nay, xuất bản 4 bài trên tạp chí khoa học, và tham dự hàng chục hội thảo quốc tế. Ngoài nghiên cứu, mình đã dạy các lớp đại học trong môn Sinh học.
Điểm nổi bật:  Du học sinh  Thủ khoa  Học bổng 

Thành tích dạy học

Tất cả kinh nghiệm dạy học của mình ở Mỹ, dạy bằng Tiếng Anh với các bạn học sinh bản xứ. Năm 2015-2017, khi học đại học, mình dạy 1-kèm-1 và dạy ở trung tâm gia sư thuộc quản lí của trường, các môn Toán, Lí, Hóa, Văn, Anh. Các bạn học sinh của mình đến từ nhiều nước, có trình độ và tư duy đa dạng, buộc mình phải thích ứng với từng học sinh. Năm 2018, mình làm tình nguyện dạy thêm cho các bạn học sinh cấp 2 có hoàn cảnh khó khăn. Việc khó nhất khi dạy các bạn là làm sao cho các bạn hứng thú với môn học. Năm 2019, mình bắt đầu dạy môn Sinh học tại trường Đại học. Công việc cụ thể bao gồm chuẩn bị bài giảng, giảng bài trên lớp, soạn bài thi và chấm bài thi. Năm 2023, mình nhận giúp chuẩn bị hồ sơ cho 1 bạn học sinh bản xứ được nhận vào trường Đại học.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top