gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hoàn
Mã gia sư 33135
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 11/02/1981
Sống tại 32, Ngõ Phất Lộc, Hàng Buồm
Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quê quán TP. Nam Định - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/08/2021

Giáo viên giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Tôi là nữ, tốt nghiệp khoa Anh, trường Đại học Sư phạm Ngoại ngữ, có nhiều năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh và làm việc trong các ngành nghề khác nhau: biên tập viên, nhân viên xuất nhập khẩu, quản lý homestay, hướng dẫn viên du lịch.
Tôi có vốn ngữ pháp vững chắc, kinh nghiệm giao tiếp thực tế và thường xuyên với người nước ngoài, có thể sắp xếp để người học giao tiếp với người nước ngoài, người bản xứ khi cần thiết. Tôi có đam mê với việc dạy học, phương pháp truyền đạt tốt, có khả năng tổng hợp và khái quát kiến thức, đặc biệt cho người bị mất gốc căn bản, giúp người học đạt được mục đích học cao nhất trong thời gian ngắn nhất.
Bản thân tôi là người thân thiện, hiện đại, cởi mở, kiên nhẫn, có hiểu biết phong phú trong những lĩnh vực khác nhau, biết cách tạo hứng thú và khơi gợi tình yêu với ngoại ngữ ở người học. Tôi nhận dạy ngữ pháp và giao tiếp tiếng Anh cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên và người lớn.
Cảm ơn mọi người đã đọc tin!
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top