gia sư Hồ Chí Minh
Lê Minh An
Mã gia sư 12339
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa Toán
Trường ĐH Sư Phạm Thái Nguyên
Ngày sinh 21/02/1990
Sống tại Khu dân cư 6B, Bình Hưng
Bình Chánh - Hồ Chí Minh
Quê quán Xuân Trường - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 07/04/2022

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Giáo viên giỏi Đại học Sư Phạm Thái Nguyên chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Chào các bậc phụ huynh và các em học sinh.
Tôi hiện là giáo viên tự do. Tôi hoàn thành chương trình Đại học chuyên ngành Sư phạm Toán vào tháng 5/2012, chương trình đào tạo Thạc sỹ chuyên ngành Đại số và Lý thuyết số vào 6/2014 tại trường ĐHSP Thái Nguyên. Học ĐH tôi đạt giải 3 OLP SV 2012 Đại số. Thời gian học Thạc sĩ tôi may mắn có thời gian 3 tháng làm việc tại Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán cùng thầy hướng dẫn. Tôi đã học được rất nhiều bài học quan trọng về phương pháp tự học, nghiên cứu khoa học, về niềm say mê với công việc, tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.
Sau khi hoàn thành chương trình học, tôi mở lớp ôn tập bồi dưỡng kiến thức, ôn thi cho học sinh tại nhà với nhiều đối tượng học sinh khác nhau ở các trường khác nhau. Tôi dạy với tinh thần nắm chắc, sâu kiến thức cơ bản rồi mở rộng dần đến nâng cao, luôn đặt câu hỏi gợi mở nên học sinh tiếp nhận kiến thức rất tự nhiên và chắc chắn. Học sinh thi vào cấp 3 (tỉnh Nam Định) luôn đạt từ 7 đến 9 điểm. Học sinh thi Đại học, với học sinh trung bình luôn đạt trên 6 điểm, học sinh khá luôn đạt từ 7 đến 8.
Hiện nay, do một số lý do cá nhân tôi đã vào thành phố Hồ Chí Minh. Tôi đang rất cần lớp gia sư.
Tham chiếu:
- Lê Thị Huyền – Giáo viên, Phụ huynh học sinh, SĐT: 0947 2*****
- Trịnh Thị Nhài – Sinh viên, Học sinh, SĐT: 01689 89****

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top