gia sư Hà Nội
Trang Nhung
Mã gia sư 37533
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Sư Phạm Ngữ Văn
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 05/05/2003
Sống tại Ngõ 35 Trần Thái Tông, Trần Thái Tông, Dịch vọng hậu
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Thanh Hóa - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 22/04/2024

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Lịch sử, Tiếng Trung, Tiếng Việt, Tiếng Trung chứng chỉ HSK 1, Tiếng Trung chứng chỉ HSK 2, Tiếng Trung chứng chỉ HSK 3

Tự giới thiệu

Em đã có 12 năm kinh nghiệm làm cán bộ lớp, học tập tại trường THPT Chuyên Lam Sơn, 6 kì đều nhận học bổng của trường, thi đạt hsk 4 tiếng Trung. Hiện tại đã có 2 năm kinh nghiệm gia sư, đã và đang kèm gia sư các em ôn thi vào cấp 2-3, ôn thi ĐH,….Hoàn toàn đủ kiến thức và kinh nghiệm để kèm cặp và dạy dỗ học sinh. Giúp các em nắm vững kiến thức, tự tin làm bài, chủ động trong học tập.
Điểm nổi bật:  Học sinh trường chuyên (Cấp 3) 

Thành tích dạy học

Em kèm 1 học sinh lớ 5 của trường Tiểu học Ngôi sao, giờ lớp 6 em ấy đã thi và học trường Đoàn Thị Điểm. Kèm 1 em ôn thi c3 tại Thanh Hoá, đã đạt nguyện vọng vào trường top của Huyện. Kèm 1 em ôn thi c3 onl pử Hải Phòng, giờ cũng đã học trường top của tỉnh. Tất cả đều môn Ngữ Văn. Ngoài ra em còn kèm các lớp như lớp 7, lớp 4,… tất cả đều có thành tích ổn định

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top