gia sư Hà Nội
Trương ngọc phú
Mã gia sư 13161
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa Toán
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2
Ngày sinh 15/05/1988
Sống tại Ngõ 167 dương quảng hàm
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Lý Nhân - Hà Nam
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Giáo viên giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội 2 chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Xin chào quý phụ huynh, hiện nay chương trình toán của chúng ta cũng hơi nặng so với các e học sinh thpt chính vì thế nếu chỉ học ở trên lớp thôi rất khó để các e thi đạt điểm cao, hơn nữa việc học ở trên lớp giáo viên không thể quét hết được các dạng toán cho các e trong thời gian mỗi tiết chỉ có 45 phút, là một giáo viên dạy toán cũng nhiều năm đứng trên bục giảng với mong muốn truyền đạt kiến thức cho các e một cách dễ hiểu nhất thì quan điểm của tôi là dạy theo năng lực, khả năng của học sinh, dạy theo chuyên đề mỗi chuyên đề sẽ nêu ra những dạng toán mà các e hay gặp phải trong quá trình học trên lớp, cũng như trong các kì thi. Các dạng toán sẽ được sắp xếp một cách logic có hệ thống từ dạng dễ đến dạng khó, giúp các e dễ dàng hệ thống được kiến thức một cách sâu sắc. Mỗi dạng bài toán sẽ đưa ra phương pháp giải tổng quát, cho các e vận dụng phương pháp đã nêu vào giải bài tập cụ thể. Với việc sử dụng phương pháp trên tôi thấy trong quá trình dạy học sinh rất thích thú và có hứng thú với môn toán hơn, mỗi lần như vậy lại tạo thêm niềm tin cho tôi theo đuổi con đường truyền đạt tri thức nhân cách cho các e. Trên đây là những chia sẻ của tôi về phương pháp dạy học cho học sinh rất mong quý phụ huynh quan tâm.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top