gia sư Hà Nội
Phan Thị Thanh Hải
Mã gia sư 39810
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Địa lý
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Tự nhiên
Ngày sinh 22/06/1988
Sống tại KĐT Thanh Hà, Cự Khê
Thanh Oai - Hà Nội
Quê quán TX. Sơn Tây - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/03/2023

Giáo viên giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Tự nhiên chuyên dạy kèm môn Toán, Địa lý

Tự giới thiệu

Xin chào quý vị phụ huynh và các em học sinh!
Tôi xin tự giới thiệu, tôi tên là Phan Thị Thanh Hải. Tốt nghiệp chuyên ngành Địa Lý, khóa 2006 – 2010, trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội. Điểm thi đại học năm 2006 khối A là 22 điểm, trong đó môn Toán là 9,5 điểm. Tôi tốt nghiệp năm 2010 với thành tích là bốn năm sinh viên ưu tú, thường đạt học bổng của Khoa và tốt nghiệp loại Giỏi. Từng có ba năm đi gia sư môn Toán cấp 2 thời sinh viên. Tôi đã có kinh nghiệm trợ giảng giảng dạy cho sinh viên, học viên khoa Địa lý, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Hiện tại tôi đang là giáo viên dạy Địa lý có trên 5 năm kinh nghiệm khối THCS và THPT, từng có kinh nghiệm ôn thi HSG Địa lý khối THCS và ôn thi THPTQG môn Địa lý.
Tôi nắm chắc kiến thức và có kinh nghiệm dạy môn Địa lý và Toán THCS.
Tôi rất thích dạy trẻ, cũng rất thích trò chuyện với trẻ. Tôi có sở thích đọc sách. Quan điểm của tôi trong dạy và học là phải tạo được bầu không khí vui vẻ thoải mái, đồng thời cũng tạo sự tương tác thật nhiều giữa người dạy và người học. Luôn lắng nghe những suy nghĩ, cảm xúc của người học chứ không bắt ép ghi chép máy móc. Phương pháp dạy học của tôi giúp cho người học tăng khả năng tư duy logic thông qua các sơ đồ tư duy, hình vẽ, bản đồ; giúp người học biết cách phân tích hệ thống các bảng số liệu, biểu đồ, bản đồ địa lý từ đó dễ dàng ghi nhớ được kiến thức bài học.
Tôi rất mong những người học sẽ trở nên tự tin hơn về bản thân, có thêm động lực để tự học và khám phá. Tôi hy vọng có thể giúp đỡ được cho quá trình học tập của các bạn học sinh trở nên dễ dàng và ý nghĩa hơn nhất là đối với các em cuối cấp.
Rất mong được cộng tác cùng quý phụ huynh và các em học sinh.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top