gia sư Hà Nội
Nhuan Le Khac
Mã gia sư 33950
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Đại số Lý thuyết số
Trường Viện Toán Học
Ngày sinh 15/09/1997
Sống tại 18B, Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Qui Nhơn - Bình Định
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/01/2022

Gia sư giỏi Viện Toán Học chuyên dạy kèm môn Toán, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Tôi tên là Lê Khắc Nhuận, sinh ra và lớn lên tại Quy Nhơn, Bình Định, hiện đang học tập và làm việc tại Viện Toán học, Hà Nội.
Trong các năm trung học cơ sở, tôi đã tham gia nhiều kì thi học sinh giỏi cấp huyện và cấp tỉnh. Đặc biệt trong năm lớp 9, tôi đạt được giải nhì học sinh giỏi cấp tỉnh 2011 và giải ba kì thi giải toán trên máy tính CASIO tổ chức tại Nha Trang 2011.
Năm 2012, tôi thi đỗ vào trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, lớp chuyên Toán, khóa 14. Dưới sự dẫn dắt của thầy Đào Xuân Luyện, tôi luôn là học sinh nằm trong vị trí đầu của lớp và đã thi nhiều cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh và Olympic 30/4.
Năm 2015, tôi thi đỗ vào trường Đại học Quy Nhơn, ngành sư phạm Toán. Trong những năm sinh viên tôi đã tham gia các cuộc thi Olympic Toán sinh viên và đạt được nhiều giải thưởng cao. Trong đó nổi bật là năm 2017, với một giải nhất Đại số và một giải nhì Giải tích. Tôi cũng nhận được nhiều học bồng như học bổng VALLET, học bổng của Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán VIASM,... Luận văn tốt nghiệp đại học của tôi là "Đường cong elliptic và ứng dụng vào mật mã" dưới sự hướng dẫn của TS. Ngô Lâm Xuân Châu. Tôi tốt nghiệp đại học với vị trí thủ khoa, số điểm 9.21/10, xếp loại xuất sắc.
Năm 2019, tôi tiếp tục thi vào Viện Toán học, chuyên ngành Đại số và Lý thuyết số để tiếp tục theo đuổi về Toán học. Trong quá trình học tập tại đây, tôi luôn dẫn đầu lớp với các số điểm cao trong từng môn học và đã nhận được học bổng tài trợ của Vingroup. Tôi cũng có có hội gặp các giáo sư nước ngoài sang Việt Nam dạy và từng đảm nhận vị trí trợ giảng cho các trường quốc tế do Viện Toán tổ chức. Luận văn của tôi là "Đối đồng điều Galois và ứng dụng vào bài toán nhúng" dưới sự hướng dẫn của PGS. TS. Nguyễn Duy Tân. Tôi cũng thi đạt chứng chỉ IELTS 6.0 vào tháng 6/2021.

Thành tích dạy học

Ở Quy Nhơn, Bình Định, tôi đã dạy một bạn nam lớp 5, một bạn nam lớp 7, một bạn nam lớp 12 và một bạn nữ lớp 12:
- Đối với bạn nam lớp 5, tôi dạy bạn ấy tư duy làm Toán và thường xuyên cho bạn ấy nhiều câu hỏi thách đố. Qua quá trình dạy, bạn ấy tiến bộ lên rất nhiều, đặc biệt là khả năng tư duy, giải quyết vấn đề.
- Đối với bạn nam lớp 7, mục tiêu của bạn này là thi chuyên Toán và bạn ấy rất yếu môn Hình học. Tôi đã cho bạn ấy tiếp cận với nhiều tài liệu chuyên Toán, đặc biệt là các bài Toán về Hình học. QUa quá trình học, bạn ấy đã có thể vẽ hình theo đúng yêu cầu của đề bài và giải được những bài toán hình học tương đối khó so với một học sinh lớp 7.
- Đối với bạn nam lớp 12 và bạn nữ lớp 12, mục tiêu của bạn nam là thi vào y đa khoa Hồ Chí Minh, còn mục tiêu của bạn nữ là trường Ngoại Thương Hồ Chí Minh. Tôi giúp các bạn hệ thống hóa kiến thức, và giải nhiều dạng đề khác nhau. Đặc biệt tôi tập trung vào các dạng bài Hình học vì đặc điểm chính của học sinh hiện nay là rất yếu môn Hình. Ngoài ra, tôi cũng chỉ cho các bạn các phương pháp sử dụng máy tính cầm tay nhanh và hiệu quả. Sau quá trình dạy, hai bạn đã thi đậu vào trường mà mình mong muốn.

Ở Hà Nội, tôi đã dạy cho một bạn nam lớp 9. Học lực của bạn khá yếu và mục tiêu là trên 7 điểm để vào lớp 10. Tôi giúp bạn ấy hệ thống hóa kiến thức và làm nhiều dạng đề khác nhau. Tôi cũng chỉ bạn ấy nhiều phương pháp sử dụng máy tính cầm tay. Qua quá trình học, bạn ấy đã thi đậu vào đúng trường mà bạn ấy mong muốn với điệm Toán là 8.5 điểm.

Các ảnh đính kèm (9)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top