gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Trường
Mã gia sư 10465
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Toán
Trường Viện Hàn Lâm và Khoa Học Công Nghệ Việt Nam
Ngày sinh 15/10/1991
Sống tại Ngõ 193 Phú Diễn, Đường K1, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Ân Thi - Hưng Yên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/07/2016

Gia sư giỏi Viện Hàn Lâm và Khoa Học Công Nghệ Việt Nam chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Xin chào quý phụ huynh!
Em xin giới thiệu một chút về bản thân, em tên là NGUYỄN THỊ TRƯỜNG, sinh năm 1991, hiện tại em đang sinh sống tại khu gần Cầu Diễn, Hà Nội.
Em vừa học xong Thạc sĩ năm 2015 tại Viện Toán của Viện Hàn Lâm và Khoa Học Công Nghệ Việt Nam. Em tốt nghiệp trường Đại học sư phạm vài năm 2013, chuyên ngành Toán học.
Em đã có nhiều năm đi gia sư cho các em học sinh, cũng đã làm việc qua một số trung tâm luyện thi đại học và luyện thi vào 10.
Có giáo án và tài liệu cho học sinh. Truyền cảm hứng, động lực học tập cho học sinh với những học sinh dang còn khó khăn trong việc xác định mục đích học tập.
Giờ giấc nghiêm túc. Kiên nhẫn với học sinh, tạo sự gần gũi, thân thiện với học sinh nhưng cũng không thiếu sự nghiêm khắc với quan điểm học sinh có thoải mái, có đam mê mới có thể tiếp thu tốt, học tốt được. Từ đó giúp cho học sinh ngày càng tiến bộ.
Vì vậy em rất tự tin về kiến thức và năng lực của bản thân để giúp các em.
Em rất mong nhận được sự giúp đỡ của gia đình và trung tâm
Em xin chân thành cám ơn!
Nguyễn Thị Trường !

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top