gia sư Hà Nội
Lưu Bảo Linh
Mã gia sư 25902
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa psychology and Sociology
Trường University of Victoria o BC Canada
Ngày sinh 28/01/2001
Sống tại Canada
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Đống Đa - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 16/03/2024

Gia sư giỏi University of Victoria o BC Canada chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS

Tự giới thiệu

Em/mình là Bảo Linh. Hiện tại mình đang học DH năm cuối của trường University of Victoria, Victoria, BC, Canada. Cấp 2 mình 4 năm liền là học sinh xuất sắc tiêu biểu THCS DL Marie Curie, hệ lớp chuyên Anh quốc tế, lớp chọn 1. Mình đã từng tham gia và đoạt giải các cuộc thi Speaking Contest và Debate Contest hùng biện Tiếng Anh tổ chức bởi Hội Đồng Anh và Language Link Vietnam. Mình có chứng chỉ hoàn thành cấp bậc Upper-Intermediate (b2+) do Language Link tổ chức năm lớp 9. Cấp 3 mình học tại THPT Chuyên Ngoại Ngữ thuộc DHQG Hà Nội. Trong kì thi lên THPT, mình đỗ cả Chuyên Anh-Trung trường HN-Amsterdam và Chuyên Anh Chuyên Ngoại Ngữ với điểm tiếng Anh là 9.5, Anh Chuyên 7.75. IELTS mình đạt 7.5 cho lần thi đầu tiên năm lớp 11 , và đi du học ngay sau đó. Điểm Tiếng Anh ELA tại trường cấp 3 ở Canada của mình được 8.4 (thuộc hàng cao nhất đối với hs Quốc Tế). Hiện tại mình đang học chuyên ngành Tâm Lý Học (Psychology) ở đại học Victoria. Tiếng Anh, đặc biệt là Speaking, Listening của mình chuẩn do học nói ở Úc từ nhỏ. Mình có kinh nghiệm gia sư học IELTS Speaking cho 2 bạn lớp 9 và lớp 10, Tiếng Anh Tiểu học (kiểu vừa học vừa đọc truyện xem phim khám phá) cho 3 bạn nhỏ học ở Đoàn Thị Điểm và có thể luyện thi lên cấp 2 (Nâng cao), cấp 3- Dh (đoois với Tiếng Anh cơ bản. Các phụ huynh rất thích mình dạy và nói chuyện bằng Tiếng Anh với các em bé nhưng vì mình chỉ về kì hè (từ Tháng 4 đến Tháng 9) nên hầu hết chỉ dạy mùa hè. Mình đang giúp 1 em viết luận đại học online chuyên ngành xã hội học.

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top