gia sư Hà Nội
Hường Nguyễn
Mã gia sư 26943
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Chuyên toán
Trường Trường THPT Chuyên Bắc Ninh
Ngày sinh 12/06/2002
Sống tại Đại học Phenikaa, Hà Đông
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Yên Phong - Bắc Ninh
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/04/2024

Gia sư giỏi Trường THPT Chuyên Bắc Ninh chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Xin chào!
- Em là một cựu học sinh chuyên TOÁN trường THPT Chuyên Bắc Ninh.
- Tổng điểm 3 môn tổ hợp A00 là 27.35, tổ hợp D07 là 26.05.
- Á khoa đầu vào trường ĐH Phenikaa năm 2020, đạt học bổng toàn phần tại ĐH Phenikaa.

- Thành tích môn TOÁN:
+ Điểm thi ĐH Toán: 9.6 (2020)
+ Điểm trung bình toán lớp 12 là 9.2
+ Giải nhất học sinh giỏi toán cấp HUYỆN (lớp 8).
+ Giải nhì học sinh giỏi toán cấp TỈNH (lớp 9).
+ Năm lớp 11 là học sinh tiền đội tuyển, chuyên toán nên nắm rất vững kiến thức nền tảng và có thể dạy nâng cao.

- Thành tích môn HÓA:
+ Điểm thi ĐH Toán: 9.25 (2020)
+ Điểm trung bình môn HÓA luôn trên 8.5
+ Nắm vững kiến thức cơ bản.

Em có tư duy logic tốt. Nếu được nhận làm gia sư, tuỳ theo độ tuổi và khả năng của học trò thế nào mà em sẽ linh động trong phương pháp dạy. Nhưng tiêu chí em đặt ra sẽ luôn là làm thế nào để buổi học đạt được hiệu quả tối đa, học trò nắm được chắc phần kiến thức của buổi hôm đó.

Em đã có kinh nghiệm dạy cấp 3, ôn thi Đại học. Em đã có kinh nghiệm dạy 1 em trong cả 3 năm cấp 3, ôn thi ĐH 2022 cho 6 em. Kết quả có 1 em đạt 9.2; 4 em đạt 8+, 2 em đạt 7.4 trở lên (thời điểm ban đầu điểm toán ở mức 5-6).

Thành tích dạy học

- Người đầu tiên em dạy là Huyền - khi em ấy học cuối lớp 10 (các bài kiểm tra thời điểm ấy chủ yếu đạt 5 điểm), học trường THPT Tây Hồ, Huyền rất sợ toán. Em theo dạy em ấy năm lớp 11 và 12, đến hết giai đoạn ôn thi Đại học. Huyền thi khối D01, điểm thi Toán đạt 7.4. Cũng trong giai đoạn ôn thi ĐH, Huyền có rủ thêm bạn học cùng - Kim Anh, em ấy cũng tương tự Huyền, điểm thi Toán đạt 7.6. Huyền học Đại học Tài chính.
- Người thứ 2 em dạy là Hiền Anh, thời điểm đầu lớp 11, học trường THPT Chu Văn An. Hiền Anh là người có tư duy tốt, học ổn nhưng khá nhanh ẩu. Thời điểm dạy em nghĩ Hiền Anh có thể đạt 8.8+ (thông qua quá trình luyện đề), nhưng đi thi hơi sơ sẩy, nên điểm thi Toán đạt 8.2. Hiền Anh thi khối D01, đã đỗ vào Kinh tế Quốc dân.
- Khoảng giai đoạn ôn thi ĐH năm 2022, em có dạy 1 nhóm 3 em (Phương, Thư, Chi) học THPT Lương Thế Vinh (Thi D01), học Toán không quá ổn (Tầm 6-7 điểm), điểm thi Toán ĐH của Phương là 8, của Thư là 8.2, của Chi là 8.
- Cũng trong giai đoạn đó, em gia sư cho một em học THPT Lê Quý Đôn (Hà Đông) - tên Ngọc Hà (mục tiêu của em ấy là 9+). Quá trình luyện đề em thấy kiến thức của em ấy đã khá ổn, điểm thi Toán ĐH đạt 9.2.

Các ảnh đính kèm (13)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top