gia sư Hà Nội
Lê Hương Giang
Mã gia sư 36683
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ
Ngày sinh 20/07/2004
Sống tại Sảnh B, khu chung cư EcoDream Nguyễn Xiển, Nguyễn Xiển, Tân Triều
Thanh Trì - Hà Nội
Quê quán Thanh Xuân - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/08/2022

Gia sư giỏi THPT Chuyên Nguyễn Huệ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Xin kính chào phụ huynh và các bạn học sinh. Em mong muốn đem Tiếng Anh đến các bạn học viên không phải chỉ như một môn học mà là một phần của đời sống. Là một người gặp nhiều khó khăn trong quá trình ôn luyện IELTS, em hiểu rõ các vấn đề mà các bạn học chứng chỉ này có thể gặp phải và từ đó, hướng dẫn và hỗ trợ các bạn khắc phục triệt để nhờ kinh nghiệm ôn luyện lên 7.5.
🎯Phương pháp giảng dạy:
- Dạy 1:1, tìm hiểu kĩ trình độ của bạn học và xác định các hạn chế => lên một lộ trình phù hợp để bạn học có thể cải thiện và tự tin thi vào thời gian mong muốn.
- Kỉ luật nghiêm túc và yêu cầu hoàn thành bài tập đầy đủ.
- Thời gian học tập trung nhưng không căng thẳng.
- Thoải mái trao đổi trò chuyện vào thời gian giải lao hoặc ngoài giờ.
Từng dạy học sinh aim từ 6.0 lên 7.0
🎯Một số thông tin cơ bản:
- Học sinh trường chuyên Nguyễn Huệ, Hà Nội
- 10 điểm thi Tiếng Anh vào 10
- GPA Tiếng Anh 12: 9.6
- Thi Tiếng Anh THPT quốc gia: 9.2
- IELTS: 7.5
Điểm nổi bật:  Học sinh trường chuyên (Cấp 3) 

Thành tích dạy học

Em đã và đang là giáo viên Tiếng Anh tại trung tâm Kynaforkids. Các học viên có phản hồi rất tích cực và nhiều học viên book em trở thành giáo viên cố định. Em cũng đang dạy cho 1 bạn lớp 5 và lớp 8. Các bạn đặt điểm lần lượt là 8 và 9 cho bài cuối kì năm học vừa rồi. Ngoài ra, em từng dạy cho 1 bạn lớp 11, IELTS từ 6.5 lên 7.0 trong 3 tháng

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top