gia sư Hà Nội
Đỗ Thị Hồng Diệp
Mã gia sư 10663
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông
Trường Lớp Việt Nhật B K59
Ngày sinh 29/04/1996
Sống tại Ngõ Chùa Liên Phái, đường Bạch Mai.
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Xuân Trường - Nam Định
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 18/05/2016

Gia sư giỏi Lớp Việt Nhật B K59 chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Sinh học

Tự giới thiệu

Cháu/em xin gửi lời chào đến các quý phụ huynh và các em học sinh. Hiện tại, cháu/em đang là sinh viên năm 2, ngành Công nghệ thông tin của trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Sau đây là một chút sơ lược về thành tích học tập của cháu/em:
-Học sinh giỏi 12 năm liền
-Đi thi học sinh giỏi Toán huyện và đạt giải trong suốt 4 năm cấp 2.
-Đạt giải nhì môn Sinh học 12 tỉnh Nam Định năm 2014
Cháu/em có kinh nghiệm gia sư Toán 6,8. Cả hai em học sinh đều có học lực khá yếu. Bằng phương pháp áp dụng vấn đề, bài toán vào những ví dụ thực tế, đơn giản để các em có thể hiểu rõ hơn vấn đề; cả hai em đang có sự tiến bộ hơn từng ngày, được giáo viên trên lớp công nhận.
Cháu/em có một em trai đang học lớp 8, cháu vẫn hướng dẫn em trai học tập trong suốt các năm học nên khá am hiểu tâm lý học sinh đang ở độ tuổi này. Hơn nữa, mọi người đều nhận xét cháu/em là một người hòa đồng, dễ gần.
Cháu/em là một người rất nhiệt tình, có khả năng truyền đạt tốt; cháu/em tuy hiền nhưng khá nghiêm túc trong việc dạy cũng như nghiêm khắc khi cần. Phương châm của cháu/em là một giờ học mà các em có tâm lí thoải mái, không nên quá gò bó, thúc ép thì sẽ đem lại hiệu quả cao hơn và khiến các em tiếp thu nhanh hơn, dễ dàng hơn.
Cháu/em/mình xin cảm ơn mọi người đã đọc bài này :)
Rất vui khi được hợp tác với các quý phụ huynh!!!!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top