gia sư Hà Nội
Phan Thị Hà Trang
Mã gia sư 42486
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Y học Cổ truyền
Trường HV Y dược học cổ truyền Việt Nam
Ngày sinh 12/06/1999
Sống tại Yên Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội, Yên Phúc, Phúc La
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 13/09/2023

Gia sư giỏi Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

- Thành tích học tập:
+ Cấp 2: HSG TP toán 8 giải nhì, Tỉnh giải nhì; HSG TP hoá 8 giải ba, Tỉnh giải nhì. HSG TP toán 9 giải nhì, Tỉnh giải nhất
+ Cấp 3: HSG TP toán 10 giải nhất, Tỉnh giải nhì; HSG TP toán 11 giải nhất, Tỉnh giải ba

- Kinh nghiệm giảng dạy: toán cấp 2, cấp 3. Học sinh đều có sự tiến bộ trong học tập

- Phong cách giảng dạy: giúp học sinh nắm rõ bản chất, tư duy logic trong môn toán. Phương pháp dạy linh hoạt với từng học sinh.

Thành tích dạy học

- Học sinh nữ lớp 10 trường Marie Curie, học toán yếu, sau tầm 3-4 buổi học bạn kiểm tra trên lớp được hơn 8 điểm, mấy bài kiểm tra sau cũng được 8 điểm trở lên; học được tầm 2 tháng thì bạn muốn tập trung môn khác hơn nên lớp kết thúc.

- Học sinh nữ lớp 10 trường Lương Thế Vinh, điểm kiểm tra trên lớp dao động 4-5 điểm, mất gốc môn toán. Em dạy tầm 1 tháng bài kiểm tra sau đó được 8 điểm. Các bài kiểm tra về sau đều được 8-9 điểm, sau khi bạn thi cuối kì thì bạn nghỉ hè, khi có kết quả bạn có thông báo được 8,8 điểm qua zalo với em. Ảnh em đính kèm ở dưới là tin nhắn của phụ huynh và bạn học sinh này ạ!

- Học sinh nữ, lớp 11 trường THPT Yên Hoà, học toán ở mức trung bình khá, mục đích học: đạt điểm cao trên lớp, nâng điểm GPA môn toán. Điểm toán ở trên lớp từ 6-7 lên 8,5-10, GPA môn toán trong năm học được >9 phẩy ạ. Thời gian sau do Covid-19 lớp chuyển sang học online.

- Còn một số bạn khác như học sinh lớp 8 trường Ngô Quyền, lớp 10 trường Ban Mai, lớp 11 trường chuyên Nguyễn Huệ,… các bạn đều tiến bộ khi học cùng em ạ.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top