gia sư Hà Nội
Vũ Mai Linh
Mã gia sư 28340
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính ngân hàng
Trường HV Ngân hàng
Ngày sinh 13/07/2002
Sống tại Ngách 43, ngõ 189, Đường Nguyễn Ngọc vũ, Phường Trung Hoà
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Quỳnh Phụ - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 15/08/2021

Gia sư giỏi Học viện Ngân hàng chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Chào mọi người, em tên là Linh. Em là học sinh năm 2, trường Học viện Ngân hàng, khoa Tài chính ngân hàng, ngành Ngân hàng với số điểm thi đại học năm 2020 là 25,5đ, trong đó điểm môn TOÁN của em là 9,2đ và môn VẬT LÝ là 8,25đ (tuy năm 2020 trường HVNH giảm 50% chỉ tiêu so với mọi năm nên điểm chuẩn cao kỉ lục kể từ khi thành lập trường đến thời điểm hiện tại). Bên cạnh đó em xin giới thiệu 1 vài điều đặc biệt mà phụ huynh và học sinh nên chọn em chứ không phải là 1 ai khác:
_Điểm học bạ môn TOÁN các năm từ lớp 1 đến lớp 12 đều trên 9 phẩy (đặc biệt điểm học bạ lớp 12 gồm: học kì I (9,4); học kì II (9,8); cả năm (9,7)).
_Lớp 5 thi TOÁN TUỔI THƠ (toán cấp tỉnh) và được giải khuyến khích.
_Kì I năm lớp 7 được THỦ KHOA của trường trong kì thi cuối kì.
_Từ lớp 1 đến lớp 8 đều được học sinh giỏi cấp huyện môn TOÁN.
_12 năm liền đều là học sinh giỏi cấp trường cũng như hạnh kiểm tốt, tuy 2 yếu tố này không phải đánh giá 100% con người nhưng cũng khiến phụ huynh và học sinh yên tâm phần nào.
_Điểm học bạ môn VẬT LÝ các năm từ lớp 6 đến lớp 12 đều trên 8,5 (đặc biệt điểm học bạ lớp 12 gồm: học kì I (8,4); học kì II (9,1); cả năm (8,9)).
Em là người hoạt bát thêm vào đó là sự nhạy bén nên em tự tin mình có thể đưa cho các em học sinh 1 lộ trình học logic và dễ hiểu nhất. Em với phong cách “học ít nhưng hiệu quả” sẽ mang đến cho học sinh kết quả học tập tốt nhất. Mong phụ huynh và học sinh tin tưởng và lựa chọn em. Em sẽ không làm mọi người thất vọng!
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top