gia sư Hà Nội
Hoàng Thị Thanh Mây
Mã gia sư 12309
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa ngôn ngữ anh
Trường Học viện Khoa học Quân sự
Ngày sinh 27/09/1997
Sống tại thôn Lai Xá 1 xã Kim Chung huyện Hoài Đức thành phố Hà Nội
Hoài Đức - Hà Nội
Quê quán Yên Sơn - Tuyên Quang
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/08/2016

Gia sư giỏi Học viện Khoa học Quân sự chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào các quý phụ huynh và các bạn mình tên là Hoàng Thị Thanh Mây. Mình đến từ thành phố Tuyên Quang, nơi có lễ hội Trung thu lớn nhất cả nước.

Mình được nhận xét là khá vui tính, hoà đồng và năng động. Mình rất nhiệt tình với công việc và mình đã có kinh nghiệm với những học sinh lười, ham chơi. Mình đã dạy kèm một học sinh từ lớp 1 đến lớp 3 môn toán, tiếng việt khi mình đang học lớp 11.

Mình có thành tích học tập khá tốt, năng động, cụ thể như:
Giải ba thi kể chuyện.
Giải ba môn toán HSG lớp 8.
Giải khuyến khích môn tiếng anh cấp huyện lớp 11.
Giải ba môn toán lớp 12 cấp huyện.

Hiện tại mình đang là sinh viên năm 2 Học viện Khoa học quân sự ngành ngôn ngữ anh với số điểm 21,5( toán 6,5, văn 7, anh 6).

Mình có giọng nói chuẩn, không bị nói lắp, nói ngọng, nói giọng địa phương.

Mình luôn kiên trì với các em học sinh với phương pháp dạy tạo sự lôi cuốn trong giờ học bằng những câu hỏi mẹo thú vị. Mình cũng ân cần rèn luyện cho các em và có kinh nghiệm với các em học yếu, ham chơi.

Mình rất mong được làm việc với quý phụ huynh và các em!!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top