gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Văn Nhựt
Mã gia sư 33545
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Quản trị kinh doanh
Trường FPT GREENWICH
Ngày sinh 28/12/1997
Sống tại Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh Bắc
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Quê quán Liên Chiểu - Đà Nẵng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/10/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi FPT GREENWICH chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Gửi lời chào tốt đẹp nhất đến quý phụ huynh và học sinh.

Bản thân là một người yêu thích nghề dạy học tiếng Anh. Đã có nhiều hơn 3 năm kinh nhiệm dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 6, 7, 8, 9. Đặc biệt chuyên luyên thi tiếng Anh lớp 9 vào lớp 10, cam kết đạt điểm khá trở lên trong bài thi tiếng Anh vào lớp 10.

Bảo đảm với học sinh và phụ huynh là giáo trình được soạn đầy đủ, sáng tạo và lôi cuốn. Phương pháp dạy gần gửi, năng động, chuyên nghiệp và trách nhiệm. Học sinh sau 3 tháng học sẽ có sự tiến bộ rõ rệt trong học tập môn tiếng Anh ở 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết.

Thấu hiểu được sự quan tâm rất lớn của phụ huynh giành cho con em mình trong việc học môn tiếng Anh và rất trân trọng sự tin tưởng của phụ huynh giành cho bản thân em khi gửi con em mình cho em dạy. Em sẽ dạy nhiệt tình, hết mình cùng các em để thu lại những kết quả tốt đẹp nhất để không phụ niềm tin của phụ huynh và học sinh.

Nguyễn Văn Nhựt

Thành tích dạy học

Đã dạy tiếng Anh cho 200 học sinh, người đi làm trong 3 năm qua.
Đã dạy nhiều hoc sinh mất gốc tiếng Anh trở thành học sinh khá, giỏi tiếng Anh.
Đã dạy nhiều học sinh thi vào các trường cấp 3 thuộc top ở Đà Nẵng: Phan Chu Trinh, Nguyễn Trãi...

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top