gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thanh Tâm
Mã gia sư 34838
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 19/11/1997
Sống tại số nhà 22, ngõ 20, Bùi Xương Trạch, Khương Đình
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Thanh Chương - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 16/12/2021

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Tôi là sinh viên đã tốt nghiệp chuyên ngành bác sỹ đa khoa Trường đại học Y Hà Nội. Cấp 3 là học sinh chuyên Anh trường chuyên Phan Bội Châu Nghệ An, tuy nhiên vì mong muốn làm bác sỹ nên tôi quyết định theo khối B vào những năm cuối cấp 3. Khả năng Tiếng Anh được trau dồi từ bé, thời học sinh nhiều năm liền tôi là học sinh giỏi môn Tiếng Anh, hiện tôi đã có chứng chỉ 7.5 IELTS thời hạn 2020-2022. Với kinh nghiệm làm cộng tác viên cho homestay toàn người nước ngoài vào hè năm 2019 ( là người trao đổi kết nối giữa giáo viên và học sinh) , kinh nghiệm gia sư Tiếng Anh cho 1 bé lớp 5 trường Vinschool từ năm 2018 đến năm 2020. Tôi tự tin rằng mình làm chủ được cả 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết trong Tiếng Anh, có thể truyền đạt kiến thức 1 cách nhanh và dễ hiểu nhất đến cho học sinh và hơn nữa khơi dậy niềm đam mê và sự thích thú với môn học cho học sinh. Bên cạnh môn Tiếng Anh thì tôi cũng có thể dạy môn toán cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở vì các kiến thức đó là nền tảng cơ bản mà Sinh viên Y Hà Nội nào cũng có thể tự tin nắm trong lòng bàn tay. Năm nhất và năm 2 đại học tôi đã nhận gia sư 1 bé học sinh lớp 7, giúp bé từ top 30 học tiến bộ lên top 10 của lớp.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top