gia sư Thừa Thiên Huế
Hà Thị Vân
Mã gia sư 29440
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Dược
Trường ĐH Y Dược - ĐH Huế
Ngày sinh 12/07/1998
Sống tại 06/21 Ngô Gia Tự
TP. Huế - Thừa Thiên Huế
Quê quán Ngọc Lặc - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 07/01/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Y Dược - Đại học Huế chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em hiện tại là sinh viên năm 5 trường Đại học Y Dược Huế. Hiện tại mức điểm tích luỹ của e tại trường là 2.8. Tuy không phải là sinh viên có tố chất thông minh nhưng e tự nhận thấy mình là một người có ý chí vươn lên trong học tập, siêng năng và là một người sống khá trung thực, nội tâm. Em làm gì cũng đặt cái tâm lên hàng đầu, và luôn hết mình với nó. Về hoạt động: E cũng tham gia khá nhiều hoạt động trong trường và ngoài trường, tham gia khoá học kỹ năng mềm, kỹ năng thuyết trình tại trung tâm đào tạo kỹ năng mềm Nhân Tâm. Có thể nói e thuyết trình khá và cũng đã từng nhiều lần đứng trên sân khấu. Đặc biệt e đạt giải 3 trong cuộc thi Thủ Lĩnh sinh viên Cấp toàn trường. Về ngoại ngữ: E rất thích tiếng Anh và coi nó như một đam mê( mặc dù không phải chuyên ngành của em) . Em đã học rất nhiều khoá học tiếng Anh từ cơ bản, phát âm, đến giao tiếp. Hiện tại em đang học toeic. E không nhận là mình phát âm hay nhưng e chắc là mình phát âm chuẩn( e đã học 2 khoá phát âm). E đang là thành viên của câu lạc bộ HUE Toastmasters - một câu lạc bộ tiếng Anh thiên về các kỹ năng nói Tiếng Anh trước đám đông. Có thể nói hiện tại e đã và đang dần hoàn thiện mình trong việc phát triển các kỹ năng mềm của bản thân e rất hy vọng có thể truyền đạt những hiểu biết của mình cho học sinh-em cam kết sẽ dạy bằng tất cả cái tâm của mình và cố gắng hết sức để các em có thể tiếp thu tốt nhất cảm thấy tiếng Anh là môn học yêu thích chứ không phải là bắt buộc.
Đặc biệt tuỳ vào từng đối tượng học sinh và năng lực thì e sẽ cố gắng nghĩ ra những phương pháp dạy phù hợp để học sinh hiểu bài và đạt mục tiêu mong muốn mà phụ huynh và học sinh đề ra ban đầu.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top