gia sư Hà Nội
Nguyễn Thái Mai Chi
Mã gia sư 35023
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa học ngôn ngữ
Trường Đại Học Toulouse 2 Jean Jaures
Ngày sinh 19/06/2000
Sống tại An Bình City
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/05/2023

Gia sư giỏi Đại Học Toulouse 2 Jean Jaures chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp, Tiếng Pháp chứng chỉ DELF A1, Tiếng Pháp chứng chỉ DELF A2, Tiếng Pháp chứng chỉ DELF B1, Tiếng Pháp chứng chỉ TCF

Tự giới thiệu

Xin chào, mình là Mai Chi, hiện đang là sinh viên du học tại Pháp đã được 5 năm. Mình học chuyên Pháp hệ 12 năm ở Hà Nội, tốt nghiệp cấp 3 Chuyên Ngoại Ngữ và đi du học ngay sau đó. Hiện mình là sinh viên học chuyên về nghiên cứu ngữ pháp tiếng Pháp để học tiếp lên thạc sỹ ngành giảng dạy tiếng Pháp cho người nước ngoài (FLE). Mình mong nhận dạy kèm online các bạn có nguyện vọng củng cố thêm về ngữ pháp tiếng Pháp từ tất cả trình độ A0-B2, hỗ trợ giao tiếp và phát âm cho các bạn mới tiếp xúc với tiếng Pháp. Mình không chỉ muốn giúp các bạn có nền tảng vững vàng và dễ dàng hơn trong việc học một ngôn ngữ khó như tiếng Pháp, mà đây cũng là một cách để giúp chính bản thân mình trau dồi thêm kỹ năng sư phạm và khả năng truyền đạt cho công việc mong muốn sau này.

Mình không có phương pháp dạy cố định, mình tin là mỗi người đều có phương pháp học và khả năng tiếp thu khác nhau, nên mình luôn ưu tiên dành thời gian tìm hiểu và cố gắng xây dựng lộ trình học phù hợp nhất với học sinh.
Với mỗi buổi học, mình thường soạn bài và chuẩn bị bài kỹ càng trước khi dạy, cũng như khuyến khích học sinh chủ động hỏi, suy nghĩ để giải quyết vấn đề. Nhịp dạy cũng như lộ trình học sẽ phải linh hoạt theo khả năng của mỗi bạn.

Có một thời gian dài sinh sống và học tập cùng tiếng Pháp, cùng với những kiến thức mình học được về ngữ pháp tiếng Pháp chuyên sâu, hy vọng mình sẽ giúp các bạn có một cái nhìn mới về ngôn ngữ Pháp và văn hoá Pháp.

Thành tích dạy học

Mình đã có 1 năm kinh nghiệm trợ giảng tiếng Pháp giao tiếp online cho các bạn nhỏ từ lớp 1 đến lớp 3 ; trong quá trình học cấp 3 mình trợ giảng tiếng Anh giao tiếp cùng người Mỹ cho trẻ em từ 4 đến 12 tuổi, các em tiến bộ nhanh.

Từ cuối năm 2020 đến giờ mình có dạy tiếng Pháp online cho một bạn trình độ A0 rất sợ ngoại ngữ lên đến trình độ B1 trong vòng 1 năm để thi đại học môn tiếng Pháp, năm 2022 đạt điểm 8.2 tốt nghiệp thpt quốc gia.

Từ năm 2022 công việc làm thêm chính của mình là gia sư tiếng Pháp cho các bạn muốn luyện thi chứng chỉ TCF hoặc DELF, các bạn luyện thi học sinh giỏi hoặc học tiếng Pháp từ điểm bắt đầu. Các bạn đều có tiến bộ nhanh trong quá trình học, đặc biệt có 1 bạn đã đạt TCF B2 vào tháng 10/2022 sau 4 tháng học từ trình độ B1.

Từ giữa năm 2022 tới nay mình làm giáo viên online cho VFE.

Các ảnh đính kèm (6)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top