gia sư Hà Nội
Phạm Huyền Trang
Mã gia sư 42736
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư phạm
Trường ĐH Thủ Đô
Ngày sinh 28/10/2004
Sống tại Số nhà 292, Đông Mỹ, Đông Mỹ
Thanh Trì - Hà Nội
Quê quán Thanh Trì - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/09/2023

Gia sư giỏi Đại học Thủ Đô chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Em là sv năm 2 khoa SP môn Toán Tiếng Anh.Em đạt giải Nhì thành phố môn Khoa học IJSO. Em chuyên luyện thi cho các bạn mất gốc môn Toán với Tiếng Anh. Em luôn nhiệt tình và đồng hành cùng các bạn học sinh , luôn sẵn sàng giúp đỡ chia sẻ và học taoaj cùng các bạn . Em sẽ đồng hành với các bạn học sinh với vai trò là 1 người bạn và là 1 cô giáo Genz giúp các bạn có thể hiểu bài và tiếp thu kiến thức 1 cách tốt nhất.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Em là sv năm 2 khoa Sư phạm môn Toán Tiếng Anh. Em có kinh nghiệm dạy 3 năm luyện thi Tiếng Anh lên cấp 3 và Đhoc và dayh những bạn mất gốc. Bên cạnh đó em cũng có kinh nghiệm và các phương pháp dạy Toán cho học sinh thông qua các phần mềm như quizzi , quizzlet , những bài test mini để học sinh có thể ghi nhớ kiến thức hơn.Em đạt giải Nhì thành phố môn Khoa học IJSO .. Em dạy 1 bạn lớp 12 học trường THPT Ngọc Hồi , mới đầu bạn ấy làm bài chỉ được 6điểm lúc thi bạn đạt được 9.4 kết quả hơn mong đợi và đỗ vào ngành công nghê thông tin của FPT . 1 hoic sinh lớp 9 học trường ThCS Đại Kim thi vào THPT Ngô Thì Nhậm mất gốc từ không biết chữ gì đi thi được 6 điểm. Kết quả tiến bộ rõ rệt qua các bài kiểm tra ạ.

Các ảnh đính kèm (10)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top