gia sư Hà Nội
Nguyễn Cao Thanh Huyền
Mã gia sư 11156
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Giáo dục Tiểu học
Trường ĐH Thủ Đô
Ngày sinh 08/12/1995
Sống tại Trung tâm Đông Anh, Hà Nội
Đông Anh - Hà Nội
Quê quán Đông Anh - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp, Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/06/2016

Gia sư giỏi Đại học Thủ Đô chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Tôi là Huyền. Trong năm nay, tôi sẽ lấy bằng và tốt nghiệp của Khoa Giáo dục Tiểu học, trường Đại học Thủ đô ( trước đây là trường cao đẳng sư phạm Hà Nội). Tôi được học lớp chất lượng cao khóa 2 của khoa GDTH.
Theo tôi, một người giáo viên tiểu học giỏi không những giỏi chuyên môn mà còn có một tinh thần yêu nghề, yêu trẻ. Khi có tinh thần yêu nghề yêu trẻ, chúng ta mới có thể hiểu được trẻ ra sao, có tính cách, học lực ra sao để có phương pháp điều chỉnh cho thật phù hợp đồng thời cũng đòi hỏi người giáo viên một tính kiên trì nhất định. Phương pháp giảng dạy của tôi sẽ là lấy tính cơ bản của từng lớp làm mục tiêu chính khi học sinh đó chưa thực sự nắm vững kiến thức cơ bản. Nếu học sinh nắm chắc kiến thức, tôi sẽ từ đó nâng cao dần kiến thức phù hợp với năng lực của trẻ. Tôi sẽ hướng dẫn học sinh làm, và hoàn thành bài tập cô giao tại lớp cũng như ôn lại kiến thức đã học ngày hôm đó và có thể chuẩn bị kiến thức trước cho học sinh trong buổi học ngày mai. Trong dịp nghỉ hè, tôi sẽ ôn lại kiến thức cho học sinh bằng cả lí thuyết và các phiếu bài tập; tôi cũng sẽ chuẩn bị kiến thức lớp tới cho học sinh để trẻ khỏi bỡ ngỡ theo kip các bạn. Trong mỗi buổi học, tôi sẽ dạy 1h30 phút đến 2h có thể ra cho học sinh nghỉ 30 phút.
Tôi đã có kinh nghiệm dạy học sinh lớp 1, lớp 3.
Xin cảm ơn đã đọc và mong sẽ là gia sư của con quí vị trong tương lai gần nhất.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top