gia sư Hà Nội
Nguyễn Đức Việt
Mã gia sư 18960
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngoại ngữ
Trường ĐH Thủ Đô
Ngày sinh 02/12/1999
Sống tại Số 45 Yên Xá - Tân Triều
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Hà Đông - Hà Nội
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 27/09/2022

Gia sư giỏi Đại học Thủ Đô chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

EM XIN KÍNH CHÀO QUÝ PHỤ HUYNH, CÁC BẠN HỌC SINH VÀ TRUNG TÂM BẢO CHÂU.
- GIỚI THIỆU: Em tên là Nguyễn Đức Việt, hiện là sinh viên năm thứ nhất ngành Sư phạm Tiếng Anh trường Đại học Thủ Đô Hà Nội.
- KINH NGHIỆM GIA SƯ & THÀNH TÍCH HỌC TẬP:
+ Thời gian em học tại bậc trung học cơ sở & trung học phổ thông em vẫn tập trung vào việc học cho nên em chưa có kinh nghiệm gia sư nhiều. Tuy nhiên, đặc thù chuyên ngành học của em là Sư phạm Tiếng Anh cho nên em đã tiếp thu được những kĩ năng cần thiết để giảng dạy.
+ TRUNG HỌC CƠ SỞ: Những năm lớp 6, lớp 7, lớp 8 em đạt giải khuyến khích kì thi học sinh giỏi cấp huyện môn Tiếng Anh. Điểm tổng kết môn Tiếng Anh của em năm lớp 6, lớp 7, lớp 8 đều trên 9.0 (năm lớp 9 em được 8.9). Em còn đạt giải khuyến khích kỳ thi Olympic Tiếng Anh trên mạng.
+ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG: Năm lớp 10, lớp 12 em đạt danh hiệu học sinh xuất sắc. Điểm tổng kết môn Tiếng Anh của em 2 năm lớp 10, lớp 12 đều trên 9.0 (lớp 11 em được 8.8). Thời gian này em cũng là lớp trưởng, em đã làm tốt nhiệm vụ và được cô giáo tín nhiệm cho nên em rất nghiêm túc trong công việc cũng như ngoài đời sống.
+ Tại kỳ thi THPT quốc gia vừa qua, em đạt số điểm 20.75 khối D (trong đó môn chính Tiếng Anh em đạt 9.4 điểm).
- PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY MÔN TIẾNG ANH:
+ Tiếng Anh là môn học mà em đã ăn ngủ cùng suốt gần 10 năm qua, em hiểu rất rõ học sinh cần gì ở những cấp học nào. Đặc thù chuyên ngành em học là Sư phạm Tiếng Anh cho nên lượng kiến thức em truyền đạt rất chính xác, cập nhật.
+ Lần lượt 4 kĩ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, hệ thống ngữ pháp, thì, phát âm, từ vựng và những kiến thức chuyên sâu nhất về Tiếng Anh,... sẽ được cung cấp đầy đủ trong mỗi buổi học. Học từ vựng theo nhiều chủ đề liên hệ tới đời sống xã hội, nhiều kiến thức mới ngoài sách giáo khoa, và cả những kiến thức nâng cao. Học sinh sẽ Nghe - Nói trước, sau đó sẽ học đến những kĩ năng liên quan đến lý thuyết như Đọc - Viết.
+ Giảng dạy một cách "dễ hiểu" nhất để học sinh có thể dễ dàng nắm bắt và vận dụng. Em sẽ yêu cầu học sinh thực hành rất nhiều bên cạnh lý thuyết.
+ Sẽ có những bài Test để xem học sinh học được cái gì.
- PHƯƠNG CHÂM DẠY HỌC: 2 điều quan trọng nhất với em là
+ Chất lượng của buổi học.
+ Học sinh đã nắm bắt được kiến thức hay chưa.
Em rất mong nhận được sự tin tưởng của quý phụ huynh học sinh ạ.
Em cảm ơn trung tâm Bảo Châu đã tạo việc làm để em có thêm kinh nghiệm cho nghề dạy tương lại ạ.

Các ảnh đính kèm (7)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top