gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hương Giang
Mã gia sư 12689
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Tâm lý học
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 11/05/1994
Sống tại 9a Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Trãi
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Hà Đông - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 07/09/2016

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Tôi là sinh viên tốt nghiệp khoa Tâm lí giáo dục trường Đại học Sư phạm. Chuyên ngành của tôi là dạy môn Kỹ năng sống cho học sinh, có thể dạy từ Mầm non đến Trung học nhưng Mầm non và Tiểu học là điểm mạnh. Tôi đã từng làm gia sư cho học sinh Tiểu học môn Tiếng việt và Toán, từng tham gia khóa học bán trú hè dạy học sinh Tiểu học và Mầm non môn Kỹ năng sống, Phát triển Ngôn ngữ và Phát triển IQ. Ngoài ra, tôi đang học văn bằng 2 mầm non nên tôi nghĩ lứa tuổi Mầm non và Tiểu học rất phù hợp với tôi.
Trẻ tôi dạy gia sư là một bé gái lớp 1, tiếp thu chậm, hay quên và khá lì lợm, trình bày khá cẩu thả và lem nhem. Bé cũng khá khép kín với mọi người, nói không rõ lời. Buổi đầu tiên nhận học sinh. Tôi đặt ra ba nội quy cho bé: 1- Trong giờ học bắt buộc phải gọi tôi là cô giáo, xưng con. 2- Nếu bị nhắc 3 lỗi giống nhau trở nên sẽ bị đánh 1 roi vào tay. 3- Hoàn thành bài tốt, đúng thời gian, đúng yêu cầu sẽ có thưởng. Tôi luôn khuyến khích, động viên bé những lúc bé làm đúng, không quát mắng bé nhưng vẫn tuân thủ đúng những nội quy tôi đưa ra. Ngoài giờ học, tôi còn phải quan sát bé cả trong cách chào và ăn uống của bé (bé có dấu hiệu chống đối mạnh mẽ với bà, thường khi bà xuất hiện sẽ bỏ ăn hoặc không làm bài). Sau 2 tháng hè, bé có sự cải thiện về các hành vi và tiến độ học tập hơn dù chưa thực sự rõ nét. Tuy nhiên, hoàn cảnh gia đình bé khá đặc biệt, người muốn tôi dạy bé là bà nội cháu bé, còn bố mẹ cháu không quan tâm, nên sau đó cản trở, không cho bà đưa bé về nhà học với tôi nữa.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top