gia sư Hà Nội
Trần Thị Giang
Mã gia sư 37389
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sinh học
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 27/06/2002
Sống tại số 223, Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 2
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Bình Lục - Hà Nam
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/09/2022

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Dạy Sinh học bằng Tiếng Anh, Tiếng Anh chứng chỉ A1, Tiếng Anh chứng chỉ A2, Tiếng Anh chứng chỉ B1, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Em xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh
Em là Trần Thị Giang, sinh viên năm 3, khoa Sinh học - dạy Sinh bằng tiếng anh, tại trường Đại học Sư Phạm Hà Nội
Sau 2 năm đi làm gia sư, cùng với quá trình dạy kèm các bạn cùng lớp, em nhận thấy rằng phương pháp giảng dạy là một yếu tố quan trọng bậc nhất trong quá trình dạy học. Bởi vì dù giáo viên có giỏi đến thế nào đi chăng nữa nhưng nếu chỉ dừng lại ở khả năng nhận thức, trí thông minh của mình giáo viên đó thôi, không có khả năng truyền tải thông tin một cách dễ hiểu, lấy học sinh ra làm trung tâm thì chắc chắn buổi học đó sẽ thật nhàm chán, mệt mỏi và không đạt được mục tiêu đã đề ra.
Tuy vậy, kiến thức, kinh nghiệm gia sư cũng là một phần không thể thiếu, muốn dạy được 1 phần kiến thức thì gia sư phải biết ít nhất 3 lần, thậm chí 10 lần để có thể giảng dạy được một cách thấu đáo, dễ hiểu.
En tự tin mình có thể đáp ứng cả 2 điều kiện đó. Đầu tiên, em được đào tạo 2 năm trong môi trường sư phạm, được học tập, thực hành các bộ môn thực sự cần thiết cho dạy học như môn tâm lí học giáo dục giúp hiểu học sinh, điều chỉnh bài học sao cho thú vị nhất mà vẫn đạt được kết quả mong muốn, em cũng đã có nhiều năm dạy kèm bạn cùng lớp với nhiều đối tượng, khả năng tiếp thu khác nhau, do đó có nhiều phương pháp dạy và học sao cho hiệu quả. Bên cạnh đó, em từng là học sinh tuyển thẳng vào trường Đại học với thành tích giải nhì học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 12, ngoài ra, hơi xa nhưng em có giải nhì cấp tỉnh năm lớp 5 môn Toán. Hiện tại, em đang duy trì mức GPA đại học ở mức 3.5, đã 1 lần nhận học bổng loại xuất sắc và 1 lần loại giỏi....
Cuối cùng, lời nói không thể nào bằng hành động, chỉ mong các vị phụ huynh cho em cơ hội được thể hiện và em sẽ cố gắng hết mình.
Em xin chân thành cảm ơn.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

giúp nhiều bạn trong lớp vươn lên từ học sinh trung bình khá đến học sinh giỏi
giúp 1 em lớp 5 luyện thi thành công thi chuyên anh vào lớp 6
hiện đang có 1 lớp ôn thi B2 Vstep cho các bạn cùng lớp

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top