gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Phương
Mã gia sư 12097
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 26/06/1998
Sống tại Thôn Phú Thọ, xã Đông Xuân
Sóc Sơn - Hà Nội
Quê quán Sóc Sơn - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Địa lý

Tự giới thiệu

Cháu xin chào các bác phụ huynh,
Cháu là Phương, hiện cháu đang là sinh viên năm nhất Khoa Luật, chuyên ngành Luật kinh doanh của Đại học Quốc gia Hà Nội. Sau đây cháu xin giới thiệu đôi nét về bản thân nư sau ạ:
- Về thành tích học tập:
+ 12 năm liền là học sinh giỏi toàn diện, luôn trong top đầu của lớp đặc biệt 3 năm cấp 3 luôn xếp thứ nhất lớp với tổng điểm trung bình lần lượt là: 8,9; 9,2; 9.1.
+ Vừa qua, cháu tham dự kì thi Đánh giá năng lực của ĐHQG đạt 106.5/140- số điểm cao nhất của phòng mà cháu dự thi. Bên cạnh đó là kì thi THPTQG 2016, cháu đạt tổng điểm 23,5 với môn toán đạt 8,25; văn 7,5 và tiếng anh 7,75
+ Lớp 9: Đạt giải học sinh giỏi môn Ngữ văn cấp huyện
+ Lớp 10,11: Đạt giải ba kì thi giải toán trên internet và tham gia thi kì thi cấp cụm
+ Lớp 12: Đạt giải ba kì thi học sinh giỏi môn Ngữ Văn cấp thành phố, tham dự kì thi chọn đội tuyển thi cấp quốc gia
- Về kinh nghiệm gia sư:
+ Cháu đã từng dạy kèm thêm cho 2 bạn cùng lớp môn toán trong năm lớp 12 vừa qua, giúp 2 bạn từ điểm trung bình lên khá, giỏi và đặc biệt có được điểm toán thi đại học 6,5-7,5.
+ Cháu cũng đã từng dạy thêm cho các em nhỏ hàng xóm cấp tiểu học và THCS môn toán và văn. Sau một thời gian giảng dạy các em có tiến bộ đáng kể.
- Về phương pháp giảng dạy:
Phương châm giảng dạy của cháu là: Giảng tận gốc của vấn đề để các em được học sâu- hiểu rõ- nhớ lâu.
Trước tiên cháu sẽ có một buổi đầu nói chuyện với các bậc phụ huynh, giúp phụ huynh thấy rõ được phương pháp giảng dạy của cháu cũng như là để cháu nắm rõ được tình học tập của các em để từ đó xác định rõ hơn hướng tiếp cận.
Tiếp theo đó, trong từng buổi dạy của mình cháu sẽ dành ra khoảng 5-10 phút để ôn lại bài cũ, hỏi han tình hình học tập của em để có hướng giải quyết vấn đề nếu em có những thắc mắc. Sau đó cháu sẽ đi vào giảng dạy bài hôm đó. Mỗi hôm dạy cháu sẽ có giáo án riêng, bài tập riêng. Cháu sẽ đưa những bài tập tiêu biểu để em hiểu bài thật chắc.

Trên đây là một số những thông tin của cháu, rất cảm ơn quý phụ huynh đã quan tâm và rất mong cháu sẽ có được niềm tin của các bác.
Nếu được trực tiếp giảng dạy cho các em cháu sẽ làm việc hết mình vì một sự thay đổi tiến bộ rõ nét của các em. Rất mong nhận được sự tin tưởng và hỗ trợ của các bác ạ!!!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top