gia sư Hà Nội
Trần Phương Ngọc
Mã gia sư 30033
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Đào tạo và bồi dưỡng ngoại ngữ
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 12/06/2002
Sống tại Ngõ 58/12/47 Nguyễn Khánh Toàn
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Vũ Thư - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 25/11/2021

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em tên là Trần Phương Ngọc, hiện đang là sinh viên năm nhất khoa ĐT&BD ngoại ngữ của trường ĐH ngoại ngữ - ĐHQGHN (tuyển thẳng) ạ. Cho đến giờ thì em cũng đạt được một vài thành tích nhỏ trong học tập về các môn như sau:
_ Toán (THPTQG) : 9,2
_ Từng 2 lần đạt giải huyện môn văn và được tham gia cuộc thi HSG tỉnh môn văn lớp 12
_Đang học ngành Kinh tế-Tài chính của trường ĐH ngoại ngữ và học chương trình liên kết quốc tế ( học bằng tiếng anh) nên em khá tự tin về trình độ tiếng anh của mình và đồng thời em cũng đã tham gia cuộc thi TOEFL ITP (B2- tương đương 6.5 IELTS)
_Bên cạnh đó thì em thấy em là người khá kiên nhẫn đối với mấy bạn nhỏ tiểu học đồng thời luôn có những biện pháp , phương pháp học tập tiến bộ mà tự bản thân đã tìm ra và khá hiệu quả (nhất là Toán-Văn-Anh) . Vì nhà có nhiều người lớn theo nghề nhà giáo nên em cũng có kha khá kinh nghiệm trong việc truyền đạt kiến thức và soạn đề cũng như chắt lọc tìm ra những cách giải đề nhanh nhất và hiệu quả ạ.
_ Vì là học kinh tế- tài chính bằng tiếng anh nên em có tự tin để có thể dạy toán bằng tiếng anh cho những bạn nhỏ cấp độ tiểu học ạ
Em cảm ơn ạ!

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top