gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thu Uyên
Mã gia sư 36561
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Pháp
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 22/07/2002
Sống tại Ngõ 107 Trần Quốc Vượng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Hải Dương - Hải Dương
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 16/11/2022

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp, Tiếng Pháp chứng chỉ DELF A1.1, Tiếng Pháp chứng chỉ DELF A1, Tiếng Pháp chứng chỉ DELF A2, Tiếng Pháp chứng chỉ TCF

Tự giới thiệu

Kính chào các vị phụ huynh và các bạn học sinh.
Mình tên là Nguyễn Thị Thu Uyên, mình hiện tại là sinh viên khoa Ngôn Ngữ và Văn hóa Pháp, trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN.
Năm cấp 3, tiếng Pháp mình đều là học sinh giỏi, đi thi cấp thành phố, cấp tỉnh và cấp Quốc gia. Về kinh nghiệm giảng dạy, mình đã có kinh nghiệm gia sư môn tiếng Pháp, đặc biệt mình đã dạy các bạn từ lớp 1-7 và tiếng Pháp cho người lớn, người mới bắt đầu.
Hiện tại, mình học vượt và mình đang học năm 4 chuyên Ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp, trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN, được tuyển thảng vào Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN theo phương thức 1. Ngoài ra, mình cũng được tuyển thẳng vào các trường : Đại học Ngoại Thương, Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Hà Nội, Khoa Luật - DHQGHN
Môn Tiếng Pháp :
- Bằng DELF B2
- Học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Pháp 2020
- 9,6 môn tiếng Pháp THPT 2020
- Điểm trung bình 3 năm môn Pháp : 9,5đ
- Giải Ba HSG cấp thành phố môn tiếng Pháp

Thành tích dạy học

- Hiện tại mình đang là trợ giảng của trung tâm tiếng Pháp tại Hà Nội
- Từ năm thứ nhất đại học, mình đã có kinh nghiệm gia sư các cấp từ tiểu học đến bậc đại học và cả người đi làm. Mình có thể dạy tiếng Pháp từ đầu, giao tiếp cơ bản và ôn thi THPTQG và ôn thi chứng chỉ DELF (A1 đến A2).
- Có học sinh lớp 6 học Chu Văn An được đi thi học sinh giỏi, học sinh tiểu học thi giữa kì hay cuối kì đều trên 9
- Kinh nghiệm dạy online qua các nền tảng Zoom, Google Meets, Teams,...

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top