gia sư Hà Nội
Đinh Huy Hùng
Mã gia sư 21968
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư phạm tiếng Anh
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 17/08/2000
Sống tại KTX Ngoại Ngữ, Trường đại học Ngoại ngữ Hà Nội, số 2 Phạm Văn Đồng
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Nho Quan - Ninh Bình
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 18/09/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Tự giới thiệu

Em là Đinh Huy Hùng, sinh viên năm 2 của Trường đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội (ULIS). Hiện tại đang học song song 2 ngôn ngữ chính là tiếng Anh và tiếng Ả Rập tại ULIS.
- Có niềm đam mê học ngoại ngữ, khám phá, tìm tòi những thứ mới lạ, mong muốn được tiếp xúc với nhiều nền văn hóa đa dạng trên thế giới.
- Đã tham gia nhiều kỳ thi tiếng Anh cấp huyện và cấp tỉnh ( Lớp 6 đạt giải nhất của huyện, lớp 12 tham gia kỳ thi Olympic tiếng Anh cấp tỉnh )
- Tính cách: hòa đồng, vui vẻ, dễ dàng nói chuyện phiếm, nghiêm khắc khi cần thiết. Khi vào học thì sẽ tập trung nhiều vào cái mà học viên còn thiếu để dần dần hoàn thiện.
- Kĩ năng: kĩ năng nghe và kĩ năng nói ở mức ổn, nắm chắc ngữ pháp, kĩ năng tốt nhất là đọc hiểu vì khả năng và phương pháp làm bài đọc tốt.
- Trình độ tiếng Anh trình độ B1 (tương đương bậc 3/6 theo tham chiếu chuẩn của châu Âu)
- Bên cạnh việc học viên học tiếng Anh thì cũng có thể dạy kèm thêm Toán, tiếng Ả Rập (nếu học viên có hứng thú),các kĩ năng văn phòng (word, powerpoint, excel,...) và kĩ năng thiết kế, chỉnh sửa ảnh, làm video,...
- Kinh nghiệm: đã từng dạy kèm khi còn là học sinh cấp 2, cấp 3, là lớp phó học tập môn tiếng Anh 4 năm cấp 2.
- Khả năng nổi bật: có phương pháp riêng và tạo hứng thú cho học viên khi dạy kèm, chú trọng vào thực hành nhiều hơn là lý thuyết, sẽ có bài kiểm tra để đánh giá trình độ của học viên trong buổi đầu tiên.
- Có laptop riêng nên sẽ dễ dàng cho việc học viên có nhu cầu trao đổi online qua mạng xã hội Skype, Zalo, Messenger,...
- Có nhu cầu dạy học viên trình độ từ trung bình đến khá, có thể nhận học viên có nhu cầu 7.5+ trong kỳ thi THPT Quốc gia.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top