gia sư Hà Nội
Phạm Thị Kim Ngân
Mã gia sư 45787
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa NNVVH Đức
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 23/04/2005
Sống tại 215 Trần Quốc Hoàn-Cầu Giấy, Cầu Giấy, Dịch Vọng Hậu
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 16/05/2024

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Luyện thi TOEIC, Tiếng Việt, Tiếng Đức chứng chỉ A1, Tiếng Đức chứng chỉ A2, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Lớp 6-7-8 đạt giải nhì môn ngữ văn
Lớp 8 đạt giải ba thi tổ hợp khoa học xã hội
Thi đầu vào lớp 10 thpt đạt á khoa với điểm văn cao nhất huyện (9 điểm)
Thi đại học văn:9 anh:9 C
Cá nhân em là một người yêu thích việc giao tiếp với mọi người, hơn hết em còn cảm thấy bản thân mình là một người có trách nhiệm và lòng nhiệt huyết với bất cứ công việc gì mình chọn. Em rất mong được các quý phụ huynh tin tưởng và lựa chọn để làm một người bạn đồng hành sát cánh cho con em của mình, cho mầm non tương lai của đất nước.Tại sao em tự tin vào năng lực của bản thân, vì em cảm thấy mình có một khả năng sáng tạo khi có những tài lẻ như làm thơ hay vẽ tranh, chính vì thế đồng thời có thể khơi dậy sự sáng tạo của các bạn học sinh chứ không đi theo lối mòn như quá áp vào công thức hay phải học thuộc quá nhiều. Hơn hết em mong muốn kết nối với mọi người học để trao đổi những kiến thức mà em đã tích lũy trước đó với những người muốn tìm hiểu về nó, với lòng tin rằng việc chia sẻ sẽ làm cho tri thức trở nên phong phú và tạo ra sự ảnh hưởng tích cực với cộng đồng

Thành tích dạy học

Em đã có một vài kinh nghiệm giảng dạy đối với môn anh và môn ngữ văn
1. Học sinh Phạm Chí Thanh được ôn thi vào cấp 3 đạt 8,5 điểm văn
2. Học sinh Phạm Thái Phú được ôn thi môn Ngữ Văn và môn tiếng Anh vào cấp 3 đạt cả 2 môn trên 8( từ học sinh yếu kém và tổng điểm thi cấp 3 là 41/50 điểm)
hiện tại vẫn theo học và đang ôn tổng môn ngữ văn thi đại học ( điểm khảo sát trên trường luôn trên 7,5 dù là học sinh khối A theo môn toán , lý hóa)

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top