gia sư Hà Nội
Hoàng Thanh Thảo
Mã gia sư 43015
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế phát triển
Trường ĐH QGHN - ĐH Kinh tế
Ngày sinh 25/08/2004
Sống tại Số 57, ngõ 60, Mỹ Đình, Mỹ Đình 2
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TP. Thanh Hóa - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/10/2023

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Kinh tế chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Việt, Toán cao cấp, Kinh Tế Vi Mô, Xác suất thống kê

Tự giới thiệu

THÀNH TÍCH HỌC TẬP:
- HSG cấp Thành phố môn Lịch sử cấp 2 lọt vào đội tuyển Tỉnh
- Sinh viên năm 2 học tại trường Đại học Kinh tế-ĐHQGHN
- Đại học bổng Khuyến khích học tập mức 110% học phí 1 kỳ với GPA 3.73, GPA tích lũy 3.61
- Điểm thi cuối kỳ Toán cao cấp 10, XSTK 10, Vi mô 8.5
- Điểm thi Tiếng Anh đại học 8.6, văn 8 (tự học suốt 3 năm cấp 3)
Em là người có tính tự học khá cao (rất ít đi học thêm trong suốt 12 năm đi học và vẫn đạt được thành tích tốt), hi vọng tìm được 1 bạn học sinh có thái độ tốt, nghiêm túc với việc học, thái độ hơn trình độ, cầu tiến và cần phụ huynh hợp tác trong quá trình dạy học. Em luôn sẵn sàng giúp đỡ, chỉ dẫn, nhiệt tình, kiên trì, kiên nhẫn.
Tính cách vui vẻ, nhiệt tình, học ra học chơi ra chơi
Em muốn giúp các bạn học ở mức Trung Bình-Khá, Khá
Buổi đầu sẽ là 1 buổi để nói chuyện tâm sự với học sinh và làm 1 bài kiểm tra đánh giá lực học. Sau đó kết hợp với nguyện vọng của học sinh lập kế hoạch dạy học và trao đổi lại với phụ huynh. Cuối mỗi tháng sẽ có bài kiểm tra cho phụ huynh.
Điểm nổi bật:  Học bổng 

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top