gia sư Hà Nội
Phạm Tùng Linh
Mã gia sư 26669
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Việt Nam Học
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn
Ngày sinh 30/01/2000
Sống tại 146 Nguyễn Trãi
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán TX. Sơn Tây - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 20/07/2020

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào quý phụ huynh và học sinh, em xin giới thiệu đôi nét về bản thân mình:
Họ và Tên : Phạm Tùng Linh
Tôi đang là sinh viên Trường Đại học khoa học xã hội và Nhân văn , một ngôi trường có bề dày lịch sử về nghiên cứu các ngành khoa học xã hội đặc biệt là văn học. Trong quá khứ thì bản thân tôi đã đạt được 8 điểm môn Văn trong kì thi THPT Quốc gia và có kinh nghiệm dạy học sinh tiểu học . Trong thời gian giảng dạy thì đánh giá phản hồi của phụ huynh về hoạt động dạy của tôi thì rất tích cực khả quan, học sinh tiến bộ về mặt điểm số cũng như thái độ học tập.
Quan điểm của bản thân về môn học, ở độ tuổi nhỏ như các em, những thứ mà các em cần là kiến thức nền cơ bản , là lẽ sống, quan điểm sống tích cực đúng đắn được lồng ghép thể hiện qua văn học. Cung cấp cho các em công cụ để khám phá tri thức , thông qua những bài học về văn học thì lồng ghép vào trong đó những bài học đạo đức giúp các em phát triển nhân tâm.
Cảm ơn quý phụ huynh đã bớt chút thời gian để đọc những dòng này, mong mọi người cho tôi cơ hội để tiếp xúc với những học sinh tiềm năng.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top