gia sư Hà Nội
Nguyễn Minh Huyền
Mã gia sư 37497
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Tự nhiên
Ngày sinh 20/02/1995
Sống tại
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Nghi Xuân - Hà Tĩnh
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/09/2022

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Tự nhiên chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Đức, Tiếng Việt cho người nước ngoài

Tự giới thiệu

Mình hiện tại đang là du học sinh tại thành phố Hamburg, Đức. Mình ở Hamburg cũng đã được 6 năm rồi, ở Đức tổng cộng là 7 năm và hiện đang là sinh viên ngành toán kinh tế tại trường đại học Hamburg University.
Hồi trước ở Việt Nam thì mình học cấp ba tại trường THPT Chu Văn An (Hà Nội), sau đó mình thi đại học thì đỗ 2 khối D và A1, toán và tiếng Anh mình đều được 9đ cả 2 khối. Khối D thì mình đỗ trường Kinh Tế Quốc Dân, khối A1 thì mình đỗ trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên - ĐHQGHN. Cuối cùng mình chọn học ngành Khoa học môi trường của trường ĐH KHTN, chương trình tiên tiến (học 100% bằng tiếng Anh). Học được 2 năm thì mình quyết định đi du học.
Các môn học mình tự tin nhất khi đi học là toán, tiếng Anh và thể dục. Từ năm cấp 2 mình đã chơi bóng rổ và ở trong đội tuyển bóng rổ của trường cấp 2 Chu Văn An, cấp 3 Chu Văn An và tuyển trường ĐHQG HN. Năm 2013 mình đã từng thi IELTS và được 7.5. Hiện tại ngoài tiếng Anh và tiếng Đức sử dụng hằng ngày thì mình cũng biết chút ít tiếng Hàn nữa.
Mình nghĩ rằng ngoài kiến thức chuyên ngành, mình cũng có thể chia sẻ kinh nghiệm học tập, kinh nghiệm đi du học nếu bạn nào có mong muốn đi du học Đức tự túc như mình và đưa cho các bạn học sinh những lời khuyên về cách học, có thể là 1 vài mẹo nhỏ để các bạn có thể tiếp thu ngôn ngữ mới nhanh hơn.
Điểm nổi bật:  Du học sinh 

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top