gia sư Hà Nội
Trần Thảo Quỳnh
Mã gia sư 37447
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư Phạm
Trường ĐH QGHN - ĐH Giáo dục
Ngày sinh 13/04/2003
Sống tại Tòa CT1, Chung cư ban cơ yếu chính phủ, 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Can Lộc - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/09/2022

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Giáo dục chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Hiện đang là sinh viên chuyên ngành Sư Phạm Toán Học của trường Đại Học Giáo Dục-ĐHQGHN. Trải qua 1 lần thi đại học và 1 năm phân ngành theo chương trình đào tạo của trường để trở thành sinh viên chuyên ngành nên có kiến thức chắc chắn. Thành tích trong các năm trung học: 4 năm liên tiếp đạt học bổng HSG của Huyện Can Lộc. Giải nhì cấp huyện môn Toán lớp 6, giải nhất cấp huyện môn Toán lớp 7. Điểm TB môn Toán trên 9,5. 3 năm liên tiếp đạt học bổng HSG của trường. Giải nhất cuộc thi Giải Toán bằng Tiếng Anh cấp trường. Về phương pháp: Nắm rõ, hiểu sâu kiến thức môn học. Có phương pháp dạy học phù hợp với từng lứa tuổi. Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt kiến thức tốt.Kiên nhẫn, nghiêm túc, có trách nhiệm. Nắm bắt được tâm lý học sinh.
Điểm nổi bật:  Học bổng 

Thành tích dạy học

Soạn giáo án dạy chương trình Toán cấp THCS.
6 tháng gia sư Toán và Tiếng Anh cho một học sinh tự kỷ nhẹ lớp 3. Điểm kiểm tra trước khi dạy: Toán 7, Tiếng Anh 6. Điểm kiểm tra cuối kỳ sau khi dạy: Toán 9, Tiếng anh 9.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top