gia sư Hà Nội
Lê Thị Tuyển
Mã gia sư 30534
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa khoa Điện-Điện tử
Trường Đại học Phenikaa
Ngày sinh 24/11/2002
Sống tại gần bến xe Yên Nghĩa Hà Đông Hà Nội
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Khoái Châu - Hưng Yên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/04/2024

Gia sư giỏi Đại học Phenikaa chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Kính chào quý anh chị và các bậc phụ huynh. Sau đây em sẽ giới thiệu qua một số thành tích học tập của mình. Trong 12 năm học phổ thông em đều đạt học sinh khá giỏi của trường. Năm lớp 5 từng tham gia kì thi hsg của huyện và đạt điểm hsg cấp trường. 4 năm học trung học cơ sở đầu đạt học sinh giỏi và lớp 8 có thi học sinh giỏi môn địa và đạt giải nhì đồng đội cấp huyện ( huyện Khoái Châu tỉnh Hưng Yên). Năm lớp 10 thi vào cấp 3 được chọn vào lớp chọn 1 của trường thpt Khoái Châu Hưng Yên. Năm lớp 12 trung bình môn em đạt 8,5, em có tham gia ôn thi hsg tỉnh môn sinh học. Trong kì thi đại học vừa qua em đạt 8,2 điểm môn toán ; 8,25 điểm môn văn ; 8,5 điểm môn hóa; 7,75 điểm môn sinh học. Em đang được học bổng đầu vào tại đại học Phenikaa năm thứ nhất. Kì I năm nhất đại học TB em đạt 3,31 (Xếp loại học tập giỏi). Em đã từng gia sư cho 1 em lớp 5 gần nhà trong thời gian nghỉ dịch giúp em nắm chắc được kiến thức cơ bản, những phần hay quên hay sai . Về tính cách của bản thân em tự nhận thấy mình là một người khá chăm chỉ, cầu toàn, luôn vui vẻ lạc quan dù có gặp chuyện gì không tốt. Nếu được nhận làm gia sư em sẽ đánh giá lại mức độ kiến thức của bạn học sinh trước khi dạy để có lộ trình phù hợp với khả năng. Sau đó khi dạy chắc được cơ bản em sẽ dần dần đẩy nhanh tiến độ luyện cho bạn phản xạ nhanh hơn với các bài cần làm và tránh gặp những lỗi sai không đáng có. Em sẽ lắng nghe ý kiến góp ý từ phụ huynh và học sinh để có được sự kết nối hiệu quả nhất trong quá trình dạy học. Em xin cảm ơn mọi người đã tin tưởng, lựa chọn em trở thành gia sư của tt Gia sư Bảo Châu.
Điểm nổi bật:  Học bổng 

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top