gia sư Hà Nội
Trần Đức Anh
Mã gia sư 29022
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 28/12/2002
Sống tại Tây Hồ,Hà Nội
Tây Hồ - Hà Nội
Quê quán Việt Yên - Bắc Giang
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 07/06/2023

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Vật Lý

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và tất cả mọi người. Em hiện là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại thương.

Cấp 3 em học ở lớp chuyên lý tại trường THPT Chuyên Bắc Giang. Em đã theo học lý đội tuyển từ năm lớp 8 đến hết cấp 3 và có nhiều thành tích từ cấp huyện, tỉnh cho đến cấp quốc gia.

(*) Một số thành tích nổi bật về môn lý em đã đạt được:
1. Giải Nhì HSG cấp huyện năm lớp 8
2. Giải Ba HSG cấp tỉnh năm lớp 9
3. HCV Cuộc thi vật lý qua mạng cấp Quốc Gia năm lớp 9
4. HCV Trại hè Hùng Vương năm lớp 10
5. Giải Khuyến khích HSG Quốc Gia năm lớp 11
6. HCĐ Cuộc thi giao lưu giữa các trường Chuyên khu vực Duyên Hải - Đồng bằng Bắc Bộ năm lớp 11
7. Giải Nhất HSG cấp tỉnh năm lớp 12
8. Điểm thi ĐH môn lý năm 2020: 9,5đ
....
(*) Về kinh nghiệm giảng dạy:
Em đã kèm cho các bạn của em khi em ôn thi đại học và các bạn cũng đạt được số điểm ổn trong kỳ thi THPTQG 2020 (8,5đ). Kèm 1 học sinh từ mất gốc lên 8đ trong 4 tháng, kỳ thi THPTQG 2021

(*) Về phương pháp giảng dạy:
(-) Với tính CẨN THẬN và TRÁCH NHIỆM của mình, em sẽ theo dõi và hỗ trợ học sinh một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, với kiến thức khá sâu về môn lý của mình, em tin rằng mình sẽ giúp học sinh phát triển 1 cách tốt nhất.
(-) Em sẽ ưu tiên phương pháp "lấy bất biến để trị cái vạn biến", tức là em sẽ dạy đến gốc gác của vấn đề cho mọi người, không tập trung vào các công thức giải nhanh từ đầu mà sẽ khiến mọi người hiểu được cách xây dựng công thức; cách các nguyên lý, hiện tượng hoạt động. Từ đó, khi vào phòng thi, kể cả có lỡ quên công thức cuối cùng thì vẫn có thể làm bài do đã hiểu rõ bản chất cũng như cách làm bài. Và sau thời gian dài luyện tập, mọi người sẽ tự tìm ra được "công thức giải nhanh" của riêng mình, không cần phụ thuộc vào bất kì đường đi có sẵn của ai cả. Tự tin bước vào phòng thi!

Rất mong nhận được sự tin tưởng và giúp đỡ từ các bậc phụ huynh cũng như quý Trung Tâm ạ. Em cảm ơn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top