gia sư Hà Nội
Phạm Thuỳ Linh
Mã gia sư 20285
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 30/10/1997
Sống tại 91 Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Quan Sơn - Thanh Hóa
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Nghệ thuật khác, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em xin tự giới thiệu, tên em là Phạm Thuỳ Linh, sinh năm 1997, e đến từ Thanh Hoá (rau má to bằng lá sen hihi😂), hiện nay e là sinh viên năm 3 của Trường Đại học Ngoại Thương. Được sinh ra trong đại gia đình là nghề Giáo nên phần nào e được thừa hưởng cách truyền tải kiến thức đến cho mọi người và đặc biệt e cảm thấy rất hạnh phúc khi mình góp phần nào giúp mọi người tốt lên. Em rất mong sẽ nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh trong việc hỗ trợ cho các em học tập ạ.
Đôi điều về bản thân: - Được kết nạp Đảng khi 18 tuổi tại trường cấp 3 - trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc Thành phố Thái Nguyên
- Cấp 2 là đội tuyển học sinh giỏi môn Toán , Lý của trường Nội trú huyện Quan Sơn tỉnh Thanh Hoá ( Lớp 6 và lớp 9 được giải khuyến khích Toán cấp trường , Lớp 8 giải Nhì Toán cấp trường , lớp 9 giải Khuyến khích máy tính cầm tay Casio)
- Từ lớp 2 đến lớp 12 luôn đạt Học Sinh Giỏi
- là đội trưởng đội văn nghệ trường cấp 3
- là uỷ viên Ban Chấp Hành Đoàn trường
- Đạt giải Nhất cá nhân và giải Ba tập thể cuộc thi Học Sinh Sinh Viên Giỏi cụm 1 tỉnh Thái Nguyên trong 3 năm học cấp 3
- đạt giải Nhì cuộc thì tài năng múa Dân tộc dân gian Lần thứ 2 do cục Nghệ thuật Việt Nam tổ chức
- là thành viên của đội tuyển thi nhảy đối kháng Vietnam Univesity Game năm 2018
- Đại diện cho trẻ em Thanh Hoá tham gia Diễn đàn trẻ em quốc gia 2013

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top