gia sư Hà Nội
Phan Kế Toại
Mã gia sư 10617
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 06/06/1996
Sống tại Số 91, phố Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Đức Thọ - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/04/2016

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Hóa, Tiếng Anh, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Sinh học

Tự giới thiệu

Mình là Toại, sinh viên năm 2 khoa Kinh tế đối ngoại của trường ĐH Ngoại Thương Hà Nội. Trước đây mình học trường THPT Chuyên Hà Tĩnh, hệ chuyên Anh, đã có thành tích cao trong học tập. Mình đạt danh hiệu HSG Cấp tỉnh các năm lớp 9, 10, 11 môn tiếng Anh. Lớp 12 đạt giải Nhì Tiếng Anh cấp tỉnh. Điểm thi đại học của mình năm 2014 là 24.5 điểm khối D1 (Toán: 8, Văn:7 Tiếng Anh:9.5) và khối A1 đạt 23.5 điểm (Toán:9.5 Tiếng Anh: 9 Lý: 5). Ngoài ra mình có có sở thích đọc và tìm hiểu kiến thức hiểu biết chung nên có vốn kiến thức rộng về nhiều lĩnh vực có thể dạy kèm. Hồi lớp 12, mình đạt giải Ba cấp tỉnh trong cuộc thi Sáng tạo Khoa học Kĩ Thuật, một cuộc thi liên quan đến lĩnh vực tự nhiên, không giống như hệ chuyên Anh mình học. Do vốn hiểu biết chung rộng nên mình có thể dạy kèm TẤT CẢ CÁC MÔN của Bậc THCS (cấp 2) như Toán, Văn, Tiếng Anh, Vật Lý, Hóa học, Lịch Sử, Địa Lý, Sinh học. Do đó, phụ huynh có nguyện vọng tìm gia sư cho con có thể chọn Toại vì không những có thể dạy môn con em mình còn yếu mà có thể kèm thêm tất cả các môn khác trong quá trình học. Giá học phí mình vẫn lấy theo như người khác, không đòi hỏi thêm khi giúp đỡ học sinh học thêm môn. Hồi năm nhất đại học, mình đã từng gia sư cho 2 em và 2 em sau một thời gian đã có kết quả học tập tốt. Bản thân mình được phụ huynh tin tưởng và thỉnh thoảng luôn có các khoản tiền bồi dưỡng thêm. Hiện tại, do lịch học thay đổi nên mình mới phải tìm lớp mới. Phương pháp dạy của mình là giúp các em có thể làm tốt nhất có thể, không áp đặt học sinh phải giỏi mà chỉ động viên làm tốt nhất có thể. Rất cảm ơn quý phụ huynh xem qua thông tin của Toại, hy vọng có thể giúp đỡ phần nào việc học của học sinh ạ.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top