gia sư Hà Nội
Nguyễn Nam
Mã gia sư 37542
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh doanh quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 19/02/2003
Sống tại Đống Đa,Hà Nội, Pháo Đài Láng, Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Hạ Long - Quảng Ninh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/12/2022

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Em xuất thân từ học sinh chuyên toán học từ 1 thầy ôn luyện tuyển quốc gia và 1 thầy chuyên ôn luyện đại học. Em sẽ chú tâm vào dạy bản chất của vấn đề, bản chất công thức, bản chất mọi thứ rồi dạy các em cách vận dụng những thứ đó nma kh dừng lại ở mức độ sgk mà các em sẽ được biết thêm những kỹ năng không có trong sgk (như kiểu ghép trục, nhị phân bảng biến thiên kép,... dành cho mấy em ôn đại học thôi) và trên hết là sẽ được bổ trợ thêm về khả năng sử dụng casio trong toán học, rõ ràng là không phải tà đạo quên bản chất mà cốt yếu là tăng tốc vận dụng kiến thức của các em lên thôi. Về thành tích học tập thì điểm thi đh của em là 9,8 môn toán 28,7 tổng 3 môn.

Thành tích dạy học

- Khi còn học lớp 12 em theo học 1 thầy và làm trợ giảng cho thầy (do em học lớp chuyên toán và kết quả thi thử cao nên thầy cho em đi dạy) trong 2 tháng rồi chuyển qua dạy lớp bổ trợ cho 2 lớp cùng tuổi và 1 lớp kém tuổi: 2 lớp cùng tuổi tầm 7-9 bạn học kém em kèm từ nửa sau kì 1 đến gần thi đại học, em dạy bản chất từng mảng vấn đề và tips tricks casio tăng tốc cho các bạn thì kết quả cũng tăng khá cao từ 4-5 điểm lên 6-7 điểm, may mắn có 1 bạn 8 điểm nhưng nói chuyện trước mặt nên k có gì để chứng minh cả; còn lớp kém tuổi thì cứ dạy như bth thôi điểm mấy em thi học kỳ cũng tăng khá ổn.
-Thi đại học xong em về quê ở, mà do mùa dịch covid nên em kh xuống Hạ Long dạy được thành ra em thử dạy online. Mới đầu còn khó dạy vì kh có bảng viết điện tử và em cũng quen dạy mô tả trước mặt kiểu offline rồi mà gần 1 tháng là lại ổn rồi. Em nhận khá nhiều lớp online hồi đấy, em dạy hết năm nhất đại học. Em có dạy lớp 10, 11 mất gốc và ôn luyện đại học cho 2 lớp 12, luyện đề bổ trợ kĩ năng casio cho 1 lớp ( mỗi lớp 7 học sinh và đều trên hình thức online). Kết quả thì chỉ đưa các em đi từ 6,7 thi thử lên 8.2 8.8 thi thptqg môn toán thôi. Cảm ơn anh chị đã đọc hết những gì em viết ạ.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top