gia sư Hà Nội
Nguyễn Hoa
Mã gia sư 28584
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Thương mại quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 18/07/2002
Sống tại Ngõ 157, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Quỳnh Phụ - Thái Bình
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/07/2023

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Em là sinh viên Đại học Ngoại thương
Điểm tiếng anh 8,8 Toán 9,25 Vật lý 9,25
Em theo khối A1 3 năm cấp ba
Em đã trong đội tuyển học sinh giỏi của trường suốt 9 năm cấp 1 và cấp 2
Em đã đạt học sinh giỏi suốt 9 năm cấp 1 và cấp 2 huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình
Em có kinh nghiệm dạy học sinh ôn thi tiếng anh THPT QG và tiểu học. Em đã và đang dạy 4 lớp ôn thi tiếng anh THPT QG cả offline và online, trong đó một bạn học sinh đang là sinh viên năm nhất của trường Đại học Ngoại thương.
Với môn tiếng Anh, cụ là môn Tiếng Anh lớp 12 và ôn thi THPT QG, em dạy từ kiến thức ngữ pháp cơ bản và nâng cao phụ thuộc vào học lực của học sinh. Một buổi học luôn gồm hai phần : lý thuyết + bài tập vận dụng. Trong quá trình học, em luôn sát sao theo dõi và giải đáp mọi thắc mắc của học sinh đồng thời em luôn tạo cho học sinh không gian học nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, để các bạn thích học vì bản chất môn học chứ không bị áp lực.
Với môn tiếng Toán cấp tiểu học và cơ sở, em ôn lại kiến thức lý thuyết và tập trung vào phần làm bài tập cùng học sinh, giúp học sinh ghi nhớ lý thuyết và biết cách vận dụng vào bài tập.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

- Em từng dạy một bạn học sinh Trường THPT Chuyên Hùng Vương chất lượng cao môn tiếng Anh THPT QG. Trong buổi học đầu tiền, em cho bạn làm bài kiểm tra năng lực đầu vào thì bạn hổng kiến thức rất nhiều về phần ngữ pháp, từ vựng ở mức kém. Vì thế, mỗi buổi em chỉ tập trung dạy lý thuyết của một chuyên đề ngữ pháp và làm bài tập vận dụng. Trong quá trình dạy, em hỏi rất nhiều đồng nghĩa học sinh trả lời và nói rất nhiều, kích thích học sinh suy nghĩ và tránh buồn ngủ, mất tập trung. Kết thúc phần ngữ pháp, em chuyển đến giai đoạn luyện đề. Trong quá trình chữa đề, em luôn giải thích kỹ mỗi câu và mở rộng thêm kiến thức, đặc biệt nâng cấp từ vựng để đạt được 8-10 điểm trong đề thi. Sau 6-8 tháng em và bạn cùng cố gắng, hiện bạn đang là sinh viên năm nhất của trường Đại học Ngoại thương.
- Hiên tại em đang kèm một bạn Trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm môn tiếng Anh THPT QG. Em cũng mới kèm bạn trong thời gian gần đây, tầm 3 tháng thì bạn đã tiến bộ khá rõ rệt. Bạn đã nâng được band từ 8 điểm lên band 9 điểm. Đây là một lớp online nên cách dạy của em không khác biệt lớp bên trên nhiều, tuy nhiên với bạn học sinh có lực học khá thì em luôn dạy cơ bản và nâng cao hơn và sát sao hơn nữa về ý thức học trong giờ và việc làm bài tập về nhà, ôn tập lại kiến thức đã học.
- Em cũng dạy một bạn học sinh lớp 5 môn tiếng Anh. Bạn được phụ huynh cho là rất dễ mất tập trung, dễ chán nản khi học online. Tuy nhiên, trong quá trình học, em luôn nhẹ nhàng và hỏi bé rất nhiều để bé dễ tiếp thu kiến thức, tập trung vào tiết học. Ngoài ra, em còn kết hợp các trang web học thú vị như Kahoot và Quzziz để bé không bị chán học và duy trì được tinh thần học trong cả buổi học. Hiện tại, em thấy bé rất ngoan và tập trung trong quá trình học.

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top