gia sư Hà Nội
Vũ Hoàng Mai Anh
Mã gia sư 37291
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Nhật thương mại CLC (chuyên ngành phụ Kinh doanh quốc tế)
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 30/08/2003
Sống tại 116, Chùa Láng, Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Hải Dương - Hải Dương
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 13/09/2022

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Hiện tại em đang là một sinh viên năm 2 tại trường Đại học Ngoại Thương. Từ nhỏ tới lớn, học tập luôn luôn là mục tiêu hàng đầu mà em hướng tới. Bắt đầu tham gia kỳ thi đầu tiên năm lớp 3 và từ đó liên tiếp tham gia các cuộc thi cấp thành phố, cấp tỉnh để thi được vào các trường và lớp chọn trọng điểm của tỉnh. 12 năm học sinh giỏi, cấp ba là học sinh Chuyên Văn tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Trãi-Hải Dương và đạt giải ba văn cấp tỉnh năm lớp 11. Ngoài ra em có một niềm yêu thích đặc biệt với ngôn ngữ, cuối năm lớp 11 em đã đạt được tấm bằng IELTS 6.5 với điểm Listening là 8.0 và điểm thi Tiếng Anh đại học là 9.6 ạ. Bản thân em luôn cầu tiến và tin rằng chỉ cần học viên đặt ra mục tiêu rõ ràng cùng một lộ trình phù hợp, kèm theo đó là sự nỗ lực và nghiêm túc, chắc chắn mọi khó khăn sẽ qua đi, phía cuối chặng đường sẽ là những kết quả tuyệt vời ngoài mong đợi. Em mong có thể truyền đạt những kinh nghiệm và phương pháp học tập mà mình đã đúc kết được thông qua quá trình rèn luyện để giúp học viên có thể đạt được những mục tiêu mà học viên hằng mong muốn. Em rất yêu thích trẻ em, là người tỉ mỉ cần thận và giàu tính nhẫn nại vì vậy em tin chắc rằng mình không chỉ giúp học viên khắc phục những lỗ hổng còn thiếu mà còn giúp học viên cảm thấy việc học trở nên hứng thú hơn ạ. Cảm ơn các quý phụ huynh đã dành thời gian đọc phần tự giới thiệu này ạ!

Thành tích dạy học

Học sinh đạt thành tích cao nhất mà em đã kèm chính là em trai em ạ. Năm nay em trai em - Vũ Hoàng Bình đã trở thành học sinh Chuyên Vật Lí của trường THPT Chuyên Nguyễn Trãi - Hải Dương. Em đã kèm môn Ngữ Văn và Tiếng Anh cho em và đạt kết quả lần lượt là 8.25 và 9.8.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top